Thái Lan thắng trận thứ 2 liên tiếp

21:50 Chủ nhật 27/03/2022

Theerathon Bunmathan và đồng đội giành chiến thắng 1-0 trước Suriname trong trận giao hữu tối 27/3.

Pha lập công duy nhất của Bodin Phala giúp chủ nhà Thái Lan hạ Suriname. "Voi chiến" đạt được mục đích là giành chiến thắng ở cả 2 trận giao hữu trong các ngày FIFA Day để tích lũy điểm số, cải thiện thứ hạng FIFA.

Trước đội bóng hạng 140 thế giới, các học trò của huấn luyện viên Mano Polking dễ dàng áp đặt lối chơi. Họ sớm đưa ra lời cảnh báo với pha đệm bóng cận thành của Suphanat Muenta ở phút thứ 10, tiếp đến là cú sút chệch khung thành của đội trưởng Theerathon Bunmathan.

 - Bóng Đá

Bodin sút xa thành bàn. Ảnh: FAT.

Bàn thắng đến với tuyển Thái Lan ở phút 27 với cú sút xa đẹp mắt của Bodin Phala. Ngôi sao của đội Port FC tung cú sút từ ngoài vùng cấm, không cho thủ thành Suriname cơ hội cản phá.

Cơ hội liên tiếp đến với "Voi chiến" nhưng họ không thể ghi thêm bàn. Phút 36, Suphanat nhận bóng từ đường chuyền vào của Weerathep Pomphan. Sao trẻ của Buriram Utd xoay người dứt điểm nhưng bị hậu vệ đối phương cản được.

Suriname chơi tốt hơn trong những phút đầu hiệp 2. Họ có cơ hội rõ nét ở phút 63 với cú sút cận thành của Yeredy Hiltermann, nhưng thủ môn Thái Lan kịp đổ người cứu thua. Đội bóng hạng 140 thế giới tỏ ra bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của đối phương sau đó.

Phút 73, cầu thủ Thái Lan ngã trong vùng cấm, nhưng không được hưởng phạt đền. Bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với Suriname sau cú sút chìm của Tjaronn Chery ở phút 79. Thủ môn Siwirak Thesungnoen có ngày thi đấu tập trung để ngăn chặn mọi cú sút.

Thế trận phòng ngự chặt chẽ vẫn được Thái Lan duy trì đến hết trận. Họ toàn thắng 2 trận giao hữu trước Nepal và Suriname.

Duy Minh - Zing.vn | 21:15 27/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục