"Thái Lan sẽ nỗ lực đánh bại ĐT Việt Nam ở cả 2 trận bán kết"

06:10 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Elias Dolah của ĐT Thái Lan bày tỏ sự tự tin trước 2 trận bán kết AFF Cup 2020.

ĐT Thái Lan kết thúc vòng bảng AFF Cup 2020 với vị trí đầu bảng A. Họ giành chiến thắng trong cả 4 trận và cho thấy được sức mạnh đáng nể tại giải lần này. Voi chiến đang có sự lột xác dưới sự dẫn dắt của HLV Alexandre Polking.

Trung vệ Elias Dolah tự tin trước thềm 2 trận bán kết AFF Cup 2020.

Với vị thế đội nhất bảng A, đội tuyển xứ sở chùa vàng sẽ đụng độ ĐT Việt Nam tại bán kết. Hướng tới trận đại chiến hấp dẫn bậc nhất bóng đá Đông Nam Á, trung vệ Thái kiều Elias Dolah đã có những chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT):

"Chúng tôi phải đối đầu với ĐT Việt Nam tại bán kết. Toàn đội quyết tâm sẽ giành chiến thắng trong cả 2 trận bán kết để tiến vào chung kết một cách mạnh mẽ, rồi sau đó hướng tới danh hiệu vô địch. Để hiện thực hoá mục tiêu, chúng tôi phải nỗ lực tập luyện, thi đấu tốt qua từng trận và phải đặt niềm tin vững vàng.

[...] ĐT Việt Nam là một tập thể đáng gờm. Họ thi đấu gắn kết và kỷ luật. Chúng tôi phải cố gắng chơi theo cách của mình, hỗ trợ lẫn nhau để giành chiến thắng."

Elias Dolah có mẹ là người Thuỵ Điển và bố là người Thái. Anh hiện tại đang thi đấu cho Port FC tại Thai League. Tính đến thời điểm hiện tại, trung vệ cao 1m96 đã ghi được 1 bàn thắng tại AFF Cup 2020 (trận gặp Singapore).

Đăng Huy | 05:12 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục