Thái Lan quyết gọi bằng được "hung thần" Dangda để đấu ĐT Việt Nam

11:43 Thứ tư 15/05/2019 | 2

Dù đang có những bất đồng với Muangthong United, nhưng BHL ĐT Thái Lan vẫn quyết tâm gọi bằng được tiền đạo Dangda lên đấu ĐT Việt Nam tại King's Cup sắp tới.

Mới đây, CLB Muangthong United đã đề nghị Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) không triệu tập cầu thủ của mình vì sợ phong độ tệ hại của họ làm ảnh hưởng tới tuyển Thái Lan ở King’s Cup.

Thái Lan quyết gọi bằng được

 ĐT Thái Lan quyết gọi những cầu thủ tốt nhất để đấu Việt Nam tại King's Cup.

Theo đó, Muangthong United cho rằng cầu thủ của mình sẽ không thể chơi tốt khi lên tuyển và có thể làm ảnh hưởng tới thành tích của Thái Lan tại King’s Cup nếu họ được triệu tập. Họ sợ rằng, CĐV Thái Lan có thể thất vọng vì phong độ của các cầu thủ Muangthong ở tuyển Thái.

Bất chấp lý do này, BHL ĐT Thái Lan vẫn quyết tâm gọi bằng được tiền đạo kì cựu Teerasil Dangda lên tuyển, dù cầu thủ này đang có phong độ không tốt.

Trả lời truyền thông Thái Lan, trợ lý Choketawee Promrut cho biết: "Ban huấn luyện đã chọn ra danh sách gồm 35 cầu thủ để triệu tập làm lực lượng sơ bộ cho King’s Cup. Chúng tôi đang chuẩn bị gửi danh sách này lên FAT và chắc chắn danh sách đó vẫn sẽ bao gồm những trụ cột ở CLB Muangthong.

Đây là những cầu thủ rất giàu kinh nghiệm, có rất nhiều gắn bó với ĐTQG và họ còn hiểu rõ về Việt Nam. Ban huấn luyện cho rằng những ngôi sao này chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho tuyển Thái Lan ở King’s Cup.

Chúng ta đều biết King’s Cup là giải đấu rất quan trọng. Việc thi đấu ở King’s Cup gắn liền với danh dự của mỗi cầu thủ. Chúng tôi biết tất cả cầu thủ Thái Lan đều muốn được khoác áo ĐTQG tham dự giải đấu này.

Riêng đối với Dangda, chắc chắn King’s Cup càng quan trọng hơn với cậu ấy bởi nếu có mặt trong trận đấu mở màn, cậu ấy sẽ lập cột mốc chơi 100 trận cho ĐTQG. Chắc chắn kinh nghiệm của Dangda là điều mà tuyển Thái Lan rất cần vào lúc này.

Dangda và một số cầu thủ đang có trạng thái tinh thần không tốt ở CLB. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ xứng đáng bị loại bỏ ở ĐTQG. Chúng tôi nghĩ King’s Cup sẽ là cơ hội để họ sốc lại tinh thần của mình".

Thái Lan quyết gọi bằng được

 Kinh nghiệm của Dangda sẽ giúp hàng công Thái Lan đáng gờm hơn.

Trận đối đầu đầy duyên nợ giữa Thái Lan và Việt Nam tại giải King's Cup 2019 sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6.

Tịnh Đế | 12:10 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục