Thái Lan lụn bại, HLV Nishino Akira bị sa thải?

22:50 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnTuyển Thái Lan thể hiện phong độ rất đáng thất vọng kể từ khi HLV Akira Nishino lên ngồi ghế nóng.

Thái Lan hiện tại coi như đã hết hy vọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở lần thi đấu tập trung này, "Voi chiến" liên tiếp gây thất vọng khi để Indonesia cầm chân với tỷ số 2-2 và nhận thất bại 1-3 trước UAE.

Hàng loạt tờ báo của Thái Lan phân tích đội tuyển dưới thời HLV Akira Nishino thi đấu không đạt yêu cầu, thậm chí còn kém cỏi hơn nhiều so với người tiền nhiệm Milovan Rajevac.

Thái Lan kém cỏi, HLV Nishino Akira bị sa thải? - Bóng Đá

 HLV Akira Nishino có nguy cơ phải chia tay tuyển Thái Lan.

Tờ Siam Sport khẳng định: "Thành tích của tuyển Thái Lan đang xuống dốc nghiêm trọng. HLV Akira Nishino thực sự đang gặp vấn đề. Đội tuyển không còn là chính mình thời gian qua."

Tại xứ sở chùa vàng, làng sóng tẩy chay HLV người Nhật Bản đang lên tới đỉnh điểm. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông Somyot Poompanmoung đã phải lên tiếng. Theo lời úp mở của Somyot Poompanmoung, không loại trừ Thái Lan sẽ tính chuyện sa thải ông Akira Nishino.

Cụ thể, Somyot Poompanmoung chia sẻ trên Siam Sport: "Mọi đánh giá về đội tuyển Thái Lan và HLV Nishino sẽ có sau khi kết thúc vòng loại World Cup 2022. Đội tuyển vẫn còn thi đấu 1 trận nữa gặp Malaysia ngày 15/6.

Sau giải đấu, chúng ta sẽ sớm đưa ra đánh giá cụ thể. Vì vậy, xin phép cho tôi không được trả lời về vấn đề này ở thời điểm hiện nay."

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 21:52 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục