'Thái Lan bị loại bởi Việt Nam quá xuất sắc'

21:13 Thứ hai 14/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Thái Lan chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà sớm dừng bước ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có Việt Nam.

Tuyển Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino thi đấu không đạt yêu cầu. Họ sớm phải dừng chân tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở lần thi đấu tập trung này, "Voi chiến" liên tiếp gây thất vọng khi để Indonesia cầm chân với tỷ số 2-2 và nhận thất bại 1-3 trước UAE.

Ngược lại, cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam là không hề nhỏ. Thầy trò HLV Park Hang-seo đang dẫn đầu bảng G với cách biệt 2 điểm nhiều hơn UAE. Chỉ cần hòa trận cuối, tuyển Việt Nam sẽ chính thức có tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

'Thái Lan bị loại bởi Việt Nam quá xuất sắc' - Bóng Đá

 Việt Nam có cơ hội đi tiếp.

Đáng chú ý, tờ Spring News của Thái Lan đã có bài viết chỉ ra 5 nguyên nhân khiến "Voi chiến" không thể hoàn thành nhiệm vụ tại vòng loại World Cup 2022. Một lý do quan trọng mà tờ báo này nhắc tới đó chính là sức mạnh của tuyển Việt Nam.

Cụ thể, Spring News phân tích: "Tuyển Việt Nam, đối thủ lớn của chúng ta, đang thể hiện rất tốt dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo. Họ nắm quá nhiều cơ hội để lần đầu tiên trong lịch sử tiến vào vòng loại cuối cùng dành cho 12 đội tuyển xuất sắc nhất châu Á.

Tuyển Việt Nam nhiều năm qua đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ. Những giải đấu gần đây, Việt Nam đều tỏ ra vượt trội hơn nhiều khi cạnh tranh với Thái Lan. Điều này phản ánh rõ một sự thật rằng Việt Nam có thể tiến xa hơn Thái Lan ở đấu trường quốc tế."

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 20:15 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục