Thái Lan bất ngờ, ngán nhất điều gì khi đấu Việt Nam

19:35 Thứ ba 21/12/2021

Người Thái bị bất ngờ khi đụng Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020, khi cứ đinh ninh sẽ gặp Indonesia. Vậy họ chuẩn bị và ngán điều gì ở các học trò HLV Park Hang Seo?

Báo chí Thái Lan cho hay, đội trưởng Chanathip Songkrasin cùng toàn đội hăng say tập luyện để chuẩn bị chiến bán kết lượt đi AFF Cup với Việt Nam vào 23/12.

 - Bóng Đá

HLV Mano Polking xác định trận đấu khó khăn với Việt Nam bởi lẽ đội quân thầy Park có thời gian gắn bó, tập luyện cùng nhau lâu nên sẽ rất ăn ý trên sân.

Trong buổi tập ngày 20/12, kéo dài 1 giờ 30 phút, HLV Mano Polking chỉ đạo toàn đội tuyển Thái Lan tập trung ở khâu ra vào và dứt điểm.

Trước đó, ông Polking đã đi ‘do thám’ trận Malaysia 1-4 Indonesia vì cứ đinh ninh đối thủ bán kết nằm ở cặp đấu này. Không ngờ, Việt Nam mới là đối thủ của Voi chiến.

Nhà cầm quân này đánh giá trận bán kết Việt Nam vs Thái Lan: “Đó sẽ là một trận đấu lớn. Cả Thái Lan và Việt Nam đều đặt mục tiêu vô địch giải đấu.

Việt Nam là một đội mạnh, họ đã chơi ở vòng loại cuối World Cup 2022”.

Và điều ông ‘ngán’ ở đội bóng thầy Park chính là: “Đó là đội bóng mà đã có thời gian gắn bó, tập luyện cùng nhau trong một thời gian dài. Vì vậy, trận đấu với Việt Nam sẽ khó khăn.

Nhưng muốn đạt mục tiêu giành cúp, Thái Lan sẽ phải chiến thắng mọi đối thủ ở AFF Cup 2020”.

 - Bóng Đá

'Messi Thái' thúc giục đồng đội phải tập trung cao độ trước Việt Nam.

Trong khi đó, đội trưởng Chanathip Songkrasin, còn được biết đến là ‘Messi Thái’ cũng thừa nhận bị ‘bất ngờ’ khi sớm gặp Việt Nam, bởi anh và đồng đội cứ đinh ninh đối thủ bán kết AFF Cup là Indonesia.

Anh cũng lên dây cót cho toàn đội phải hết sức tập trung cho hiện tại, chứ không phải vin vào quá khứ:

“Chúng tôi cứ nghĩ là gặp Indonesia, nào ngờ lại đụng Việt Nam. Tuy nhiên, đã vào đến bán kết thì gặp đội nào cũng mạnh cả.

Việt Nam không để thủng lưới bàn nào sau 4 trận vòng bảng. Chúng tôi không lo lắng nhưng phải sẵn sàng đối phó mọi tình huống, không được liều lĩnh.

Thái Lan đã chơi tốt ở vòng bảng nhưng bán kết sẽ khác hẳn, căng thẳng hơn nhiều. Những chiến thắng trong quá khứ sẽ chẳng là gì, nếu chúng tôi không thể vào đến trận chung kết và mang cúp về nhà cho người hâm mộ”.

Nguồn: VietNamNet
Mai Nguyễn - Vietnamnet.vn | 15:06 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục