Thái Lan bại trận, Fan ĐNÁ thi nhau chế giễu thủ môn phát biểu "sốc"

21:13 Thứ tư 05/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnThủ thành Chatchai Budprom đã trở thành tâm điểm của sự chú ý sau thất bại của đội bóng xứ Chùa vàng trước Malaysia.

Hòa 0-0 ở trận bán kết lượt đi trên sân Bukit Jalil, ĐT Thái Lan có nhiều lợi thế khi được chơi tại "thánh địa" Rajamangala ở trận lượt về. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Milovan Rajevac đã không thể có được chiến thắng trước Malaysia để giành vé đi tiếp.

Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Pansa Hemviboon và pha phản lưới nhà của Irfan Zakaria. Trong khi đó, hai pha lập công của Syahmi Safari và Idlan Talaha đã giúp Malaysia kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2, qua đó đội bóng của ông Tan Cheng Hoe đã trở thành đội đầu tiên vào chơi ở trận chung kết nhờ vào luật bàn thắng sân khách.

Thái Lan bại trận, Fan ĐNÁ hả hê

 Thủ thành của Chiangrai United đã có phát biểu đầy tự tin trước trận.

Đáng chú ý, thủ môn Chatchai Budprom đã phải nhận nhiều lời chỉ trích vì thất bại của ĐT Thái Lan. Trước trận đấu, thủ thành 31 tuổi có phát biểu gây "sốc" khi cho rằng Malaysia "nên ngủ ngon vì sẽ gặp cơn ác mộng trên sân Rajamangala".

"Làm thế nào chúng tôi phải gặp ác mộng trong khi đội của bạn thua trận? Vì thế xin chúc anh ngủ một giấc thật dài nhé Chatchai", CĐV #RoroOMonstro của Malaysia hả hê chia sẻ.

Thái Lan bại trận, Fan ĐNÁ hả hê

 Các CĐV Đông Nam Á đua nhau "chế giễu" Chatchai Budprom.

"Chúc mừng "cơn ác mộng Chatchai Budprom", hãy ngủ thật ngon nhé. Fan Malaysia chắc chắn sẽ ngủ ngon đêm nay rồi", CĐV #AhmadAmmar cho biết.

Thất bại này đã chính thức biến ĐT Thái Lan trở thành cựu vương của AFF Suzuki Cup. Tương lai của HLV Milovan Rajevac đang bị đặt dấu hỏi lớn sau thất bại của đội nhà tại giải đấu lớn nhất cấp khu vực.

Kha Võ | 21:00 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục