Thái độ khác biệt với Elanga, 'mad dog' đang lo sợ bị Ten Hag hắt hủi

13:42 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao của Manchester United cho thấy 'hai thái cực' rõ rệt trước sự xuất hiện của HLV Erik Ten Hag.

 

Trao đổi với Sky Sports, Anthony Elanga đã lần đầu có những chia sẻ về HLV Erik Ten Hag, người sẽ dẫn dắt anh trong mùa giải năm sau. Sao trẻ người Thụy Điển cho biết:

"Bạn có thể thấy cái cách Ajax chơi bóng ở Champions League, không chỉ mùa này mà còn cả mùa trước, hay cách họ đã thi đấu ở giải quốc nội."

"Ten Hag đã có một thành tích tuyệt vời ở châu Âu và cách ông ấy phát triển những cầu thủ trẻ, những người mà tôi đã từng đối đầu ở đội trẻ cũng như trong đội tuyển quốc gia. Tôi hiểu rõ về những gì ông ấy có thể mang lại cho mình, và tôi thực sự rất hào hứng khi được làm việc với ông ấy."

Ten Hag và tầm nhìn vạch sẵn ở Man Utd - Bóng Đá

 Elanga dự kiến sẽ tiến bộ mạnh mẽ dưới bàn tay của Ten Hag. 

Từ những phát biểu trên, có thể khẳng định Elanga đang rất nóng lòng được làm việc cùng Ten Hag, và anh cũng chẳng thể hiện bất kỳ sự lo lắng nào thông qua lời nói của mình. Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Scott McTominay có những chia sẻ xoay quanh sự xuất hiện của Ten Hag. Song, anh hoàn toàn không tỏ ra háo hức như người đàn em của mình:

"Hết mùa giải là kỳ nghỉ của bạn với gia đình, nhưng ngay cả khi đó tôi vẫn đang nghĩ 'Tôi cần tập luyện, tôi cần làm một số việc' để đảm bảo rằng tôi đang ở trong tình trạng tốt nhất khi gặp HLV mới."

"Bạn không bao giờ nghỉ ngơi, chẳng hạn như ngay cả khi trong một kỳ nghỉ, bạn vẫn phải suy nghĩ về việc trở lại và mang đến một tác động tốt nhất có thể với huấn luyện viên mới."

Scott McTominay misses Manchester United’s Champions League clash vs Atletico Madrid due to illness - Bóng Đá

 Scott McTominay đã trải qua một mùa giải đầy thất vọng. 

Từ những chia sẻ của McTominay, có thể thấy anh sẽ nỗ lực hết sức để cải thiện bản thân trong kỳ nghỉ Hè, nhằm mục tiêu gây ấn tượng với Ten Hag khi hội quân cùng Man Utd trong giai đoạn tiền mùa giải. Qua đó, dễ dàng nhận thấy ngôi sao người Scotland thực sự đang lo lắng về vị trí của bản thân dưới thời Ten Hag, và dễ hiểu tại sao McTominay lại có suy nghĩ này.

Trái với Elanga, McTominay đã không còn là một tài năng trẻ. Anh sẽ bước sang tuổi 26 vào cuối năm - thời điểm mà hầu hết những cầu thủ đẳng cấp đều đã bắt đầu bước vào giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Nhưng với McTominay, bản thân anh lại còn quá nhiều hạn chế và luôn được xem như mắt xích yếu kém nhất trong tuyến giữa của Man Utd. Vì vậy, nếu không nhanh chóng cải thiện khả năng của mình, viễn cảnh McTominay sớm bị đào thải khỏi kế hoạch của Ten Hag hoàn toàn có thể xảy ra.

Huỳnh Phong | 13:12 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục