Thái độ hời hợt, 'viên kim cương' của Arsenal bị Arteta ra tối hậu thư

17:40 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta khẳng định sao trẻ Arsenal sẽ không được trao cơ hội nếu không có tiến bộ.

Ainsley Maitland-Niles có đến 11 năm tập luyện ở đội trẻ Arsenal và được ra mắt đội hình chính ở tuổi 17. Những năm gần đây anh dần được ra sân nhiều nhưng vẫn chỉ là sự lựa chọn thay thế.

Mùa giải này, anh được đá chính nhiều ở League Cup, FA Cup và Europa League, trong khi tại Premier League, Maitland-Niles vẫn chỉ thỉnh thoảng được ra sân. Ở trận hòa Crystal Palace vòng trước, Maitland-Niles được trao cơ hội, tuy nhiên ở trận thắng Newcastle United mới đây, anh thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

 - Bóng Đá

 Ainsley Maitland-Niles nhiều trận bị loại khỏi đội hình thi đấu.

HLV Mikel Arteta không mấy hài lòng với thái độ của ngôi sao trẻ này. Khi được hỏi về sự vắng mặt của Maitland-Niles, chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời: "Cậu ấy cần cạnh tranh cho vị trí của mình như những người khác."

"Có nhiều cầu thủ không có tên trong danh sách thi đấu và được ra sân rất ít. Ainsley đã được chơi ở Premier League, ra sân nhiều ở Europa, FA Cup, đá các trận bán kết và chung kết. Mọi việc phụ thuộc vào cậu ấy, vào những màn trình diễn và việc cậu ấy muốn được thi đấu như thế nào."

Cầu thủ 23 tuổi cũng từng được đồn sẽ rời Arsenal, một trong những đội muốn có được anh là Wolves.

Mikel Arteta nói về kế hoạch mùa giải của Arsenal:

 
Thanh Vũ | 16:42 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục