Thái độ của Solskjaer với Pogba khiến cầu thủ M.U đặt câu hỏi

11:46 Thứ tư 01/06/2022

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Manchester United đặt câu hỏi về chế độ ưu đãi dành cho Paul Pogba dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

 

Một số cầu thủ Manchester United cảm thấy Paul Pogba thỉnh thoảng được cựu huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đối xử đặc biệt.

Tuyển thủ Pháp chuẩn bị hết hợp đồng vào mùa hè này và khó có khả năng người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ vương vấn tiền vệ này sau khi cuối cùng anh cũng ra đi. Thậm chí cả các đồng đội của Pogba trong phòng thay đồ cũng sẽ có thái độ tương tự.

Manchester United have a big Paul Pogba decision to make - Bóng Đá

 Pogba từng là cái tên bất khả xâm phạm ở M.U.

Paul Pogba từng được nhìn nhận như một cái tên có tiếng nói trong phòng thay đồ M.U. Nhưng cách nhìn của các đồng đội dành cho anh được cho đã dần thay đổi qua nhiều sự kiện khác nhau. Theo The Times, có một số cầu thủ đã bị sốc khi CLB bỏ qua cho Pogba sau những bình luận mà anh đưa ra vào năm 2019 về việc sẵn sàng đón nhận một thử thách mới ngoài Old Trafford.

Nhà báo Paul Hirst của The Times khẳng định: "Pogba đã trở thành một nguồn tranh cãi khác trong phòng thay đồ. Một số cầu thủ không thể tin rằng cậu ấy không bị trừng phạt - hoặc thậm chí bị bán đi - bởi Solskjaer, sau khi tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2019 rằng cậu ấy đang xem xét 'một thử thách mới ở nơi khác'. Họ cũng trở nên khó chịu khi họ phải tự vượt qua những đau đớn bởi chấn thương trong khi Pogba được phép bay ra nước ngoài trong thời gian cậu ấy phục hồi chức năng."

Ở các câu lạc bộ khác, Pogba sẽ phải đối mặt với hình phạt nào đó vì những bình luận của mình, nhưng United dường như không để mắt đến. Và rõ ràng là chế độ ưu đãi đặc biệt mà M.U dành cho anh đã không thành công vì sau cùng tiền vệ này vẫn đã từ chối đề nghị hợp đồng mới và sẽ rời câu lạc bộ dưới dạng tự do.

Bến đỗ tiếp theo của Paul Pogba - Bóng Đá

 Pogba gây ra loạt vấn đề cho M.U kể từ khi trở lại.

Pogba chưa bao giờ tạo ra ảnh hưởng thực sự tại United nhưng anh có vẻ sẽ trở lại Juventus vào mùa hè này. Anh cũng đã được đồn đoán có ý định gia nhập Manchester City nhưng Pep Guardiola đã sớm từ chối.

Trở lại Turin, cầu thủ người Pháp vẫn được yêu thích ở đây, nhưng Juventus không còn như xưa - khi một Pogba trẻ tuổi có điều kiện nở rộ ở hàng tiền vệ cùng những cái tên như Andrea Pirlo và Arturo Vidal. Pogba còn nhiều việc phải làm để chứng minh những lời chỉ trích hướng đến anh là sai sau màn tái xuất thất bại ở United.

Thanh Vũ | 11:16 01/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục