Thái độ của Ronaldo trên sân tập Al-Nassr

17:58 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnTrợ lý huấn luyện viên của Al-Nassr, Stephane Jobard, đã nói về thái độ của Cristiano Ronaldo trong tập luyện.

 

Ronaldo gần đây đã ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Al-Nassr trị giá 200 triệu euro mỗi năm. Việc anh đến Al-Nassr đã khiến cả thế giới chú ý đến giải đấu Ả Rập Xê Út. Sau vài buổi tập với Ronaldo, Jobard nhận thấy thủ quân Bồ Đào Nha thể hiện sự khiêm tốn và sẵn sàng ra sân.

Jobard nói: "Trong buổi tập, Cristiano Ronaldo đã phạm sai lầm, và tôi nói với cậu ấy rằng chỉ cần chạm vào bóng là được. Cậu ấy giơ ngón tay cái lên và nói: 'Được, huấn luyện viên...' và tôi cảm thấy rằng người đàn ông khiêm tốn này muốn được thể hiện trên sân."

Saudi Arabia trả 200 triệu euro để Ronaldo làm đại sứ World Cup - Bóng Đá

 Ronaldo trong màu áo Al-Nassr.

Jobard tiếp tục: "Khi tập luyện, tôi chuyền bóng cho huyền thoại Cristiano Ronaldo, và cậu ấy đã ghi bàn, sau đó tôi đến bên cậu ấy và cảm ơn cậu ấy vì đã ghi bàn, và tôi có thể kể cho các con tôi nghe về điều này."

Ronaldo, 37 tuổi, vẫn chưa có trận ra mắt cho câu lạc bộ mới Al-Nassr. Buổi ra mắt đội bóng châu Á của anh đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới, trận đấu ra mắt của anh dự kiến sẽ là một sự kiện bùng nổ.

Thanh Vũ | 17:00 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục