Thái độ của Mbappe trước việc PSG bổ nhiệm Zidane

00:46 Thứ bảy 18/03/2023 | 3

TinTheThao.com.vnKý giả Jonathan Johnson vừa mang đến những thông tin thú vị xoay quanh tình hình hiện tại của Kylian Mbappe.

 

Theo tiết lộ từ Jonathan Johnson, Kylian Mbappe có thể trụ lại Paris Saint-Germain ít nhất là đến năm 2024, khi Thế vận hội mùa Hè diễn ra tại Paris. Đồng thời, ông cũng khẳng định Mbappe sẽ hài lòng nếu PSG bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane làm thuyền trưởng mới.

Trao đổi với Caughtoffside, ký giả người Anh chia sẻ:

"Quan điểm của tôi về Mbappe và PSG đã không thay đổi trong vài năm qua. Tôi nghĩ, điểm hợp lý nhất giữa Mbappe và PSG, hay cùng nước Pháp nói chung là Thế vận hội vào năm 2024. Nếu cậu ấy giành được huy chương vàng cùng đất nước của mình ở Paris, đó sẽ là một cách để vươn lên đỉnh cao thực sự."

Real Madrid có đủ sức mua Mbappe? - Bóng Đá

 Mbappe được đồn đoán có khả năng rời PSG vào cuối mùa. 

"Điều đó cũng sẽ đưa Mbappe đến năm cuối cùng trong hợp đồng với PSG, mặc dù có tùy chọn gia hạn thêm một năm nếu cậu ấy muốn. Sau đó, bạn có thể mong đợi rằng Mbappe sẽ tiết lộ kế hoạch của mình cho tương lai, nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy cậu ấy ở PSG thêm ít nhất một mùa giải nữa. Điều này sẽ mang lại cho PSG một cơ hội khác tại Champions League."

"Nếu PSG thay đổi huấn luyện viên, Zidane là ứng cử viên rõ ràng và điều đó sẽ làm hài lòng Mbappe, tôi chắc chắn, Zidane là một huyền thoại bóng đá Pháp. Tuy nhiên, tôi không mong đợi Mbappe sẽ tiến gần đến một động thái chuyển nhượng vào mùa Hè này, bởi vì đó không phải là điều mà PSG sẽ chấp nhận."

Huỳnh Phong | 00:16 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục