Thái độ của Maguire khi M.U thất bại

00:07 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh không được sử dụng trong thất bại của Man Utd trước Man City.

 

Erling Haaland và Phil Foden thay phiên nhau lập cú hattrick giúp Man City hủy diệt Man Utd với tỷ số 6-3. Trong hiệp một, The Citizens đã sớm dẫn Quỷ đỏ 4 bàn. Sau giờ nghỉ, Man Utd nỗ lực tấn công nhưng không thể ngăn cản thầy trò HLV Pep Guardiola giành 3 điểm.

Sau giờ nghỉ, Man Utd nỗ lực dâng lên tấn công. Antony ghi bàn đầu tiên cho Man Utd trong trận rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4. Tuy nhiên, Man City tiếp tục ghi liền 2 bàn để nới rộng khoảng cách lên thành 6-1 ở phút 72.

Đó là một kết quả quá đáng thất vọng đối với Man Utd. Cá nhân Harry Maguire có lý do để cảm thấy không vui. Maguire trông buồn bã khi Man Utd thủng lưới từ sớm. 

Ngồi trên khán đài, Maguire phản ứng cực sốc khi M.U thua đậm - Bóng Đá

 Tâm trạng của Maguire

Trận này, Maguire tiếp tục không được HLV Erik ten Hag sử dụng. Hiện tại, phong độ của Maguire cũng không tốt. Trong đợt tập trung tháng 9 vừa qua, Maguire được trao cơ hội nhưng thể hiện kém. Trong trận hòa 3-3 với tuyển Đức, Maguire 2 lần mắc lỗi dẫn tới bàn thua.

Thời gian tới, Maguire có thể được trở lại đá chính trong bối cảnh Raphael Varane dính chấn thương. Đó là thời cơ để trung vệ người Anh lấy lại niềm tin từ Ten Hag.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:37 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục