Thái độ của “đồ tể” Leicester City sau khi bị phân biệt chủng tộc

18:40 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Brendan Rodgers đã gọi một cầu thủ trong đội hình Leicester City là "chú bé cứng rắn", sau những gì anh ta phải nhận từ giới truyền thông vào tháng 10.

Sinh ra ở Loughborough nhưng Choudhury có mẹ là người Bangladesh còn bố là người Grenada. Vì lẽ đó, Choudhury trở thành cầu thủ người Anh gốc Bangladesh đầu tiên chơi bóng tại Premier League.

Trước đó, Choudhury đã bị những CĐV Liverpool có những hành vi và lời lẽ phân biệt chủng tộc khi có cú tắc bóng khiến Mohammed Salah không thể tiếp tục thi đấu trong cuộc đối đầu giữa 2 đội tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

ông chủ tuyến giữa choudhury đối diện phân biệt chủng tộc - Bóng Đá

 Phong độ của Choudhury giúp Leicester bay cao.

Thế nhưng dù đối mặt với những lời hăm dọa và khủng bố,"ông chủ tuyến giữa" của Bầy cáo vẫn giữ thái độ mạnh mẽ và tự tin trên sân tập trước cuộc tái ngộ với Lữ đoàn đỏ vào đêm nay.

Choudhury chỉ xuất hiện trong 20 phút cuối trận thắng Watford vào đầu tháng 12 và không ra sân trong ba trận gần nhất của Leicester nhưng Rodgers vẫn giữ niềm tin vào tiền vệ 22 tuổi.

Thuyền trưởng của Leicester cho biết:“Tôi hoàn toàn yên tâm khi biết rằng câu lạc bộ sẽ luôn chiến đấu vì ông và các cầu thủ để chống lại bất cứ hình thức phân biệt chủng tộc nào".

"Chúng tôi đã có nửa đầu mùa giải thực sự khó khăn. Choudhury luôn thể hiện rất tốt mỗi khi được vào sân. Cậu ấy là chàng trai trẻ cứng rắn và là thủ lĩnh thực sự của đội bóng nên sẽ không có gì bất ngờ nếu tôi sử dụng cậu ấy vào đêm nay.”

San San | 17:42 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục