Thái độ của cả đội Man Utd dành cho Rangnick

07:50 Thứ bảy 27/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ có sự thay đổi lớn trên băng ghế chỉ đạo khi Ralf Rangnick được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd quyết định trao quyền HLV cho Michael Carrick. Ở trận đầu tiên, Quỷ đỏ hạ Villarreal 2-0 để đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, Carrick sẽ không tại vị được lâu.

Theo đó, Man Utd đạt thỏa thuận với Ralf Rangnick về vai trò HLV tạm quyền có thời hạn 6 tháng. Vị HLV người Đức sau đó sẽ trở thành cố vấn của đội chủ sân Old Trafford. Với Rangnick, Man Utd được dự đoán sẽ có sự thay đổi về nhiều mặt.

Manchester United players kept in the dark over Ralf Rangnick’s appointment - Bóng Đá

 Rangnick được chào đón tại Man Utd và hứa hẹn sẽ thay đổi bộ mặt đội bóng này.

Chắc chắn Rangnick sẽ gặp nhiều thử thách tại Premier League. Cụ thể, tờ The Times xác nhận, một số thành viên trong đội hình Man Utd khó chịu trước cách xử lý của BLĐ đội bóng đối với việc bổ nhiệm Rangnick.

Lý do là bởi, giới chủ Man Utd gần như giấu kín mọi chuyện và không thông báo cho các cầu thủ. Tuy nhiên, cũng theo The Times, cả đội Man Utd cảm thấy hấp dẫn bởi sự xuất hiện của Rangnick và hào hứng trước phong cách vị HLV này mang tới.

Đáng chú ý, Man Utd sẽ không trả cho Lokomotiv Moscow một khoản phí bồi thường nào. Ngoài ra, Rangnick sẽ được thưởng lớn nếu giúp Man Utd giành được danh hiệu hoặc đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa giải tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:52 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục