'Thái độ cầu thủ M.U có vấn đề. Họ dường như không quan tâm'

07:05 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester thể hiện phong độ kém cỏi suốt thời gian gần đây. Do đó, tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer trở nên khó đoán.

Những trận đấu gần gây, Man Utd liên tục gây thất vọng. Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải. Dù vậy, BLĐ Man Utd quyết định Solskjaer vẫn tiếp tục giữ vai trò HLV trưởng Man Utd, bất chấp thành tích của đội bóng đi xuống.

Tuy nhiên, điều đó không đảm bảo Solskjaer sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng. Một khi thành tích của Quỷ đỏ không được cải thiện, sự thay đổi sẽ xuất hiện. Dù vậy, có lẽ như chẳng mấy ai quan tâm liệu vị HLV người Na Uy có thể xoay chuyển tình thế hay không.

Manchester United players ‘don’t seem to care’, says former Liverpool left-back John Arne Riise - Bóng Đá

 Cầu thủ Man Utd bị chỉ trích.

Cụ thể, cựu danh thủ John Arne Riise chia sẻ trên talkSPORT: "Tôi thực sự cảm thấy đồng cảm với Solskjaer, với tư cách là một cá nhân. Anh ấy đang đảm nhận một trong những công việc lớn nhất trên thế giới.

Và khi mọi thứ không diễn ra tốt đẹp như bây giờ, thật dễ dàng để rút ra bài học và thay đổi. Tuy nhiên, tôi theo dõi 3 hoặc 4 trận gần đây nhất và thái độ của các cầu thủ Man Utd có vấn đề. Bạn không thể lúc nào cũng đổ lỗi cho HLV trưởng.

Hãy nhìn vào sự xông xáo, chặt chẽ, sẵn sàng chiến đấu vì câu lạc bộ - điều đó không có từ họ. Và điều đó làm tôi khó chịu bởi vì ngay bản thân tôi không phải là cầu thủ kỹ thuật nhất, nhưng ít nhất tôi đã cống hiến 110% dù tôi chơi dở hay tệ.

Hãy nhìn các cầu thủ Man Utd bây giờ, họ dường như không quan tâm."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:07 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục