Thaco khánh thành nhà máy xe du lịch cao cấp, công suất 20.000 xe mỗi năm

23:18 Thứ tư 12/06/2019

Công ty Thaco – Trường Hải vừa chính thức cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất xe du lịch cao cấp với công suất 20.000 xe mỗi năm. Trước mắt, đây sẽ là nơi sản xuất mẫu MPV mới Peugeot Traveller cũng vừa ra mắt thị trường trong nước.

1

 

Ngày 5/5/2019, Tập đoàn Thaco Trường Hải chính thức khánh thành nhà máy sản xuất xe du lịch cao cấp. Đây chính là nơi lắp ráp mẫu xe MPV Peugeot Traveller vừa được trình làng và các mẫu xe Peugeot khác

2

 

Tham dự sự kiện, ngoài ban điều hành Thaco Trường Hải còn có sự góp mặt của các vị khách mời: bà Laurence NOEL, Tổng Giám đốc PSA Đông Nam Á, ông Jean-Christophe CALANDOT, Giám đốc Kinh doanh Marketing PSA Đông Nam Á; ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương; ông Phan Việt Cường, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí Thư tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam; ông Đinh Văn Thu, Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam; cùng các lãnh đạo Cục Công nghiệp; Quý lãnh đạo tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam, Quý lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành của tỉnh; Ban Quản lý Khu KTM Chu Lai, Lãnh đạo thành phố Tam Kỳ, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam; và đông đảo báo giới trong nước tham gia.

3

 

Nhà máy xe du lịch cao cấp Thaco triển khai thi công xây dựng từ tháng 7/2018, có diện tích 7,5 ha, vốn đầu tư 4.500 tỷ đồng, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa và áp dụng công nghệ mới nhất đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, chất lượng của Tập đoàn PSA, bao gồm: Hệ thống vận chuyển body tự động từ xưởng hàn đến xưởng sơn và xưởng lắp ráp; Xưởng sơn gồm dây chuyền sơn tĩnh điện với công nghệ nhúng liên tục và dây chuyền sơn màu sử dụng robot với công nghệ sơn mới (wet-on-wet); Hệ thống băng chuyền lắp ráp nội thất xe hoàn toàn tự động được thiết kế, lắp đặt 100% bởi đội ngũ kỹ sư của THACO và hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn giải pháp công nghệ từ Tập đoàn PSA; Cấp phát vật tư, linh kiện tự động bằng hệ thống xe tự hành AGV.

4

 

Tất cả các sản phẩm trước khi xuất xưởng được kiểm tra nghiêm ngặt thông qua hệ thống kiểm soát chất lượng được kết nối thông tin trực tiếp với Peugeot tại Pháp và được kiểm tra trên đường thử xe có chiều dài 2,4 km mô phỏng đầy đủ các địa hình thực tế, đáp ứng đầy đủ các quy định hiện hành. Hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế IATF 16949:2016; đồng thời, hệ thống quản lý môi trường cũng được kiểm soát, tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015 đảm bảo sản xuất thân thiện với môi trường.

5

 

Nhà máy sản xuất đầy đủ các phân khúc xe du lịch Peugeot, đặc biệt là các sản phẩm thế hệ mới với màu sơn cao cấp và các sản phẩm theo yêu cầu đặt hàng riêng lẻ của khách hàng với chất lượng tương đương với sản phẩm xe Peugeot được sản xuất tại Pháp, đáp ứng nhu cầu tại thị trường Việt Nam và hướng đến xuất khẩu.

6

 

Thaco kỳ vọng sẽ gia tăng các giá trị mới cho các dòng xe châu Âu hạng sang, góp phần đưa thương hiệu Peugeot phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. THACO cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực cùng Tập đoàn PSA nghiên cứu triển khai kế hoạch nâng cao tỷ lệ nội địa hóa nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm xe du lịch Peugeot với chất lượng và giá cả tốt nhất.

7

 

Cũng trong ngày khánh thành Nhà máy xe du lịch cao cấp Thaco, công ty cũng cho ra mắt mẫu xe du lịch Peugeot Traveller với 2 phiên bản Luxury và Premium. Bộ đôi MPV 7 chỗ cỡ lớn này là sự nối tiếp trong dòng sản phẩm thế hệ mới của Peugeot mà bộ đôi SUV 3008 & 5008 là sản phẩm khởi đầu đã rất thành công trong năm qua. Và chúng tôi hy vọng bộ đôi MPV cũng sẽ được khách hàng đón nhận nồng nhiệt trong năm nay.

8

 

Peugeot Traveller Luxury là loại xe MPV 7 chỗ cỡ lớn (full size) cao cấp, được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới với các trang bị công nghệ an toàn, hiện đại đạt chuẩn 5 sao của tổ chức đánh giá xe hơi của Châu Âu (EURO -NCAP) với hệ thống cảnh báo thời gian lái xe, cảnh báo điểm mù, hệ thống kiểm soát lực bám mặt đường (Grip control), nhận diện và giới hạn tốc độ theo biển báo, ga tự động, phanh khẩn cấp. Peugeot Traveller Luxury có ngoại hình thanh lịch, không gian nội thất rộng rãi, linh hoạt và tiện nghi, cửa hông trượt điện, tích hợp cảm biến đóng mở cửa bằng động tác chân đơn giản, hệ thống định vị, dẫn đường nhưng giá hợp lý nhất trong phân khúc.

9

 

Peugeot Traveller Premium là mẫu xe MPV hạng sang với thiết kế mang nhiều yếu tố cá nhân hóa, đem đến cơ hội cho những người mong muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ, phong cách sống quý phái, yêu thích nghệ thuật Pháp và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ cao phục vụ cho cuộc sống. Phiên bản Premium được thiết kế với khoang hành khách được thiết kế riêng biệt bằng vách ngăn với khoang lái và được trang bị như một văn phòng di động có bàn làm việc và màn hình trình chiếu 32 inch tích hợp hệ điều hành Android, có kết nối wifi giúp chủ nhân làm việc thuận tiện trong quá trình di chuyển. Được trang bị 2 ghế cao cấp chỉnh điện 8 hướng có tính năng massage và 2 ghế phụ linh hoạt liên kết với ghế chính để tạo thành nơi nghỉ ngơi một cách thoải mái khi xe lăn bánh. Với phiên bản Premium, khách hàng có thể chọn lựa màu sơn xe, màu nội thất da theo sở thích, lựa chọn thêm các trang bị (options) phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi cá nhân.

10

 

Đại diện lãnh đạo Thaco chia sẻ: “Buổi Lễ “Khánh thành nhà máy xe du lịch cao cấp THACO & xuất xưởng xe Peugeot Traveller” ngày hôm nay cũng là sự mở đầu cho một chuỗi hoạt động “Tri ân Khách hàng” kết hợp với sự kiện giới thiệu chính thức sản phẩm Peugeot Traveller ra thị trường nhằm “Khẳng định đẳng cấp” của thương hiệu Peugeot và “hiện thực ước mơ” của THACO và khách hàng Việt nam.”

Xem thêm hình ảnh bên trong Nhà máy xe du lịch cao cấp Thaco:

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 

16

 

17

 

18

 

19

 

20

 

21

 

Hoàng An | 05:35 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục