Thách thức lớn đợi Nadal

17:10 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đối thủ ở trận mở màn Cincinnati Masters của Rafael Nadal là tay vợt vừa mới vào đến bán kết Rogers Cup, Jeremy Chardy.

Nadal gặp khó ngay trận đầu Cincinnati. Ảnh: Internet.

Trước khi tham dự giải quần vợt Cincinnati, Nadal từng tranh tài ở hai sân chơi liên tiếp tại Hamburg và Rogers Cup. Tại Hamburg, với việc vắng mặt những tay vợt trong top đầu thế giới, Nadal không mấy khó khăn để giành chức vô địch ATP 500 đầu tiên trong mùa giải.

Đến với Rogers Cup với tư cách hạt giống số tám, Nadal đã gặp phải thách thức thật sự. Anh dừng bước ở tứ kết sau khi thua Kei Nishikori sau hai ván. Trận thua nói trên là một tín hiệu không khả quan với Rafa trước thềm US Open, song sẽ là cơ hội để anh kịp thời điều chỉnh chiến thuật trước khi Grand Slam thứ tư trong năm khởi tranh.

Đối thủ ở trận mở màn của Nadal là tay vợt người Pháp Chardy - từng gặp và thua Nadal một lần duy nhất tại Chile Open 2013. Thời gian gần đây Chardy đang có phong độ khá tốt và một trong những bằng chứng xác đáng nhất là việc anh mới vừa vào đến bán kết Rogers Cup (chỉ chịu thua Djokovic).

Chardy cũng là tay vợt khó chịu trên mặt sân cứng và dự báo mang lại những khó khăn nhất định cho Nadal. Ở cùng nhánh đấu này, Federer dự báo sẽ cùng Nadal tạo nên cặp đấu đáng chờ đợi ở tứ kết.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục