Tevez: Tôi chẳng có vấn đề gì với Messi cả

23:15 Thứ ba 14/02/2012

Vốn đã được báo chí quan tâm vì vụ lùm xùm của bản thân tiền đạo 27 tuổi với CLB, hôm nay dư luận lại một lần nữa dành sự chú ý của mình cho Tevez bởi rộ lên thông tin rằng anh đang bất đồng với quả bóng vàng Messi. Tuy nhiên thì ngay lập tức, El Apache đã đăng đàn với báo chí để phủ nhận thông tin này.

Theo đó, Carlos Tevez đã đăng đàn với báo chí để gạt phăng tin đồn rằng anh đang xích mích với siêu sao đồng hương Lionel Messi. Được biết, sở dĩ có thông tin thất thiệt này là vì cánh báo chí ở quê hương Argentina của 2 ngôi sao này cho rằng Tevez và Messi là cặp đôi “không đội trời chung” trong đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, trái với tin đồn, thậm chí vua phá lưới của Premier League còn công khai cảm tình của mình với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: “Người ta đồn rằng có Tevez thì không có Messi và ngược lại, tuy nhiên thì điều đó hoàn toàn là thất thiêt. Tôi rất thoải mái với chú lùn Messi. Mọi người đã lầm rồi, Messi ít nói nhưng không vì thế mà người ta có thể cho rằng chúng tôi không ưa nhau. Tôi rất quý cậu ấy.”

2 ngôi sao của Argentina bị cho là có xích mích với nhau nhưng thật may là không phải

Bên cạnh đó, tiền đạo ngôi sao của Man City cũng dành những lời tán dương cho người đồng hương của mình: “Thật dễ để chơi bóng với cậu ấy. Mỗi khi Messi có bóng có tới ba cầu thủ lao tới kèm nếu không thì sẽ rất nguy hiểm. Cậu ấy thật tuyệt vời.”

Tevez vừa mới trở lại Anh sau lời “nài nỉ” của Mancini, nhưng ngay sau khi đặt chân tới đảo quốc sương mù, tiền đạo 27 tuổi đã dội thẳng cho ông thầy người Ý một gáo nước lạnh. Được biết, El Apache đã không ngần ngại trách mắng Mancini đồng thời cho rằng chính cựu HLV Inter là ngọn nguồn cho sự “ngúng nguẩy” của anh trong suốt gần 4 tháng qua. Mặc dù được hứa hẹn sẽ có suất khi trở về nhưng với những phát biểu gần đây của Tevez, không hiểu ông thầy Mancini có còn giữ lời hứa nữa không.
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục