Tevez dự định gây sốc bằng việc tái xuất Premier League?

22:10 Thứ bảy 09/04/2022

TinTheThao.com.vnNhững động thái của Carlos Tevez vào tuần tới đang gây sự chú ý đối với truyền thông.

 

Video Tevez tại sân tập Juventus 

Carlos Tevez từng chơi cho West Ham, Manchester United và Man City. Anh đã không thi đấu tại Premier League kể từ thời điểm chia tay sân Etihad vào năm 2013.

Suốt thời gian qua, anh không tìm được bến đỗ mới nào sau khi rời Boca Juniors. Bất chấp điều đó, tiền đạo người Argentina vẫn chưa chính thức từ giã sự nghiệp bóng đá. Trong tình cảnh không bị đội bóng nào ràng cuộc, cựu sao Man Utd tạo ra động thái đáng chú ý khiến truyền thông đặt dấu hỏi về bến đỗ tiếp theo của anh.

Tờ Corriere dello Sport của Italia đã đưa tin rằng Tevez sẽ gặp Conte và ban huấn luyện của Spurs tại sân tập Hotspur Way vào tuần tới. Conte là HLV cũ của chân sút xứ Tango tại Juventus và từng trải qua khoảng thời gian làm việc rất ăn ý. Họ chỉ trải qua một mùa giải cùng nhau và kịp thời giành Scudetto trước khi Conte rời đi để trở thành HLV ĐT Italia.

Could Carlos Tevez make a shock move to Tottenham - Bóng Đá

 Tevez chuẩn bị đến Tottenham gặp Conte.

Tottenham sẽ không phải là đội đầu tiên mà Tevez đến và viếng thăm trong những tuần gần đây. Anh làm dấy lên tin đồn về việc chuyển đến AC Milan sau khi anh ấy được nhìn thấy ôm hôn huấn luyện viên Stefano Pioli và huyền thoại câu lạc bộ Paolo Maldini tại sân tập của câu lạc bộ. 

Tevez cũng đã đến thăm đội bóng cũ Juventus cũng như Inter Milan. Thời gian gần đây, anh cũng được các CLB tại MLS liên hệ nhưng tiền đạo này muốn thi đấu tại châu Âu vào giai đoạn này.

Lữ Phong | 21:40 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục