Tevez bắt đầu sự nghiệp cầm quân

06:07 Thứ tư 22/06/2022

TinTheThao.com.vnCarlos Tevez đã bắt đầu cho một hành trình mới để tiếp tục gắn bó với quả bóng tròn sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu.

 

Vừa qua, trang Manchester Evening News đưa tin, Carlos Tevez bắt đầu sự nghiệp cầm quân tại đội bóng Argentina Rosario Central.

Cựu ngôi sao của Manchester United và Manchester City không lãng phí thời gian để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp bóng đá của mình sau khi tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào tháng 6 vừa qua ở tuổi 38.

“Tôi thực sự hào hứng với dự án mà tôi đang thực hiện cùng với các anh trai của mình và Chapa Retegui” Tevez nói về sự phấn khích khi chuyển sang làm huấn luyện viên. “Tôi đã quyết định làm huấn luyện viên.

Tevez bắt đầu sự nghiệp cầm quân - Bóng Đá

Tevez chuyển sang công tác huấn luyện.

“Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong bốn hoặc năm tháng và chúng tôi đang cùng nhau thực hiện một dự án toàn cầu. Tôi thực sự thích điều này. ”

Có thông tin cho rằng Tevez đã chuẩn bị cho sự nghiệp cầm quân bằng cách học tập ở châu Âu, đặc biệt là Italia. Anh đã theo dõi các buổi tập tại câu lạc bộ cũ Juventus, cũng như AC Milan. Anh ấy tiếp quản Rosario Central từ Leandro Somoza - người đã từ chức chỉ sau ba tháng tại vị.

Carlos Tevez là một trong những công thần của Man Utd trong giai đoạn 2007-2009. Anh đã ghi tổng cộng 34 bàn thắng sau 99 lần ra sân, cùng Quỷ Đỏ gặt hái nhiều danh hiệu như: Ngoại hạng Anh, FA Cup, Cúp Liên đoàn, Champions League và FIFA Club World Cup.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:37 22/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục