Tết của những cầu thủ tuổi Mão

21:35 Thứ hai 23/01/2023

Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Toản hay Bùi Hoàng Việt Anh đều dành trọn vẹn kỳ nghỉ Tết bên gia đình trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

 - Bóng Đá

 Hôm mùng 1 Tết, Văn Hậu chụp ảnh cùng gia đình gồm bố mẹ, anh chị và các cháu ở Thái Bình. Trong ảnh, Văn Hậu gây chú ý với chiều cao nổi bật (1,86 m). Anh tranh thủ về nhà ngay khi cùng tuyển Việt Nam về nước sau AFF Cup 2022, giải đấu tương đối thành công của Văn Hậu.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Văn Toản đăng ảnh bên bố mẹ và em trai trong khoảnh khắc giao thừa. CLB Hải Phòng của Văn Toản sẽ hội quân từ mùng 4 Tết để chuẩn bị cho V.League 2023.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh (phải) cùng vợ con đi du xuân.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Dương Tùng Lâm (ngoài cùng bên phải) là một trong số cầu thủ về ăn Tết muộn. CLB Hà Tĩnh của anh tập luyện tới 29 Tết mới nghỉ. Đi thi đấu xa nhà, Lâm thường dành phần lớn thời gian ở nhà với gia đình dịp lễ.

 - Bóng Đá

 Bùi Hoàng Việt Anh xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống chụp ảnh với "view" căn nhà mới. Năm 2023 là năm hứa hẹn với Việt Anh khi CLB Hà Nội tiến ra AFC Champions League còn tuyển Việt Nam dự Asian Cup và khởi động chiến dịch vòng loại World Cup 2026. Ảnh: Bùi Hoàng Việt Anh.

 - Bóng Đá

 Liễu Quang Vinh cùng vợ con đi chùa ngày mùng 2 Tết. Năm qua, Quang Vinh không được thi đấu nhiều vì chấn thương. Anh từng được coi là trung vệ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Liễu Quang Vinh.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 21:25 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục