Terry và Lampard lỡ trận chiến sống còn của Chelsea

00:30 Thứ tư 05/12/2012

HLV Rafa Benitez xác nhận, bộ đôi John Terry và Frank Lampard không kịp bình phục chấn thương để dự trận đón tiếp Nordsjaelland, trận đấu có tính chất quyết định với Chelsea ở Champions League mùa này.

Nói đây là trận đấu sống còn với Chelsea bởi họ đang đứng trước nguy cơ bị loại và không thể tự quyết định được số phận của mình.

Nếu nhà ĐKVĐ Champions League thua hoặc hòa Nordsjaelland họ sẽ bị loại ngay ở vòng bảng. Nếu Chelsea thắng Nordsjaelland nhưng Juve đánh bại Shakhtar, The Blues cũng phải nói lời chia tay giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Trong trận đấu có ý nghĩa sống còn này, Chelsea không thể có 2 công thần Terry và Lampard. Thủ quân Chelsea chưa bình phục chấn thương đầu gối. Còn tiền vệ đội phó Lampard vẫn phải dưỡng thương bắp chân.


“Quá sớm để Terry và Lampard trở lại ở trận đấu ngày mai”, Rafa Benitez nói.

Trong phát biểu của mình, nhà cầm quân người TBN tuyên bố ông và các học trò sẽ không để trận đấu giữa Juve và Shakhtar ảnh hưởng đến tâm lý của mình.
“Chúng tôi không lo lắng về các trận đấu khác. Chúng tôi chỉ tập trung chiến thắng mà thôi.

Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng. Torres vẫn là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi cần những bàn thắng của cậu ấy. Tôi tin chúng tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình”.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục