Terry so sánh Potter với Mourinho

08:13 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại The Blues tin rằng chiến lược gia người Anh sẽ có thể giúp CLB vượt qua những khó khăn trước mắt.

 

HLV Graham Potter đã giành được thắng lợi đầu tay cùng Chelsea khi họ vượt qua thử thách mang tên Crystal Palace. Hiện tại, The Blues đang xếp ở vị trí thứ 5 tại Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm.

Dù chiến lược gia người Anh vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng lớn, tuy nhiên huyền thoại John Terry tin rằng ông vẫn có thể giúp Chelsea vượt qua khó khăn như cách Jose Mourinho từng làm 2 thập kỷ trước.

 Terry so sánh Potter với Mourinho - Bóng Đá

 Terry đã có những so sánh với Potter.

Khi được hỏi liệu công việc ở Chelsea có quá áp lực đối với Potter không, Terry trả lời:

"Thực lòng tôi không nghĩ là như vậy. Tôi nghĩ những gì ông ấy đã làm ở Brighton là không thể tin được và vị trí của họ trong giải đấu đã nói lên điều đó.

Khi bạn nói chuyện với bất kỳ ai trong sân tập hoặc xung quanh nơi đó, những gì Potter làm trên sân đã tự nói lên cách ông ấy triển khai chiến thuật và xây dựng đội hình.

Nhưng cũng như cách ông ấy đối với các cầu thủ, và tôi nghĩ trong thời đại ngày nay nếu bạn là một HLV trẻ, bạn cần phải hiểu các cầu thủ. Tôi nghĩ những  vị chiến lược gia trẻ như vậy sẽ hiểu học trò hơn.

Tôi nghĩ rằng Potter sẽ có thể chiếm được lòng cầu thủ ở buổi gặp gỡ đầu tiên đó. 

Nếu ông ấy đến và ghi dấu ấn của mình từ ngày đầu tiên, các cầu thủ đáp lại bằng câu "Xin chào". Mọi thứ diễn ra khá giống như chúng tôi đã làm khi Mourinho đến.

Không ai thực sự nghe nói về ông ấy, sau đó Mourinho đi vào và nói "Tôi phụ trách". Nếu [Potter] đã làm một điều tương tự, cả trong và ngoài sân cỏ, các cầu thủ sẽ tôn trọng điều đó."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:15 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục