Terry nguyện 'dâng hiến' tất cả cho Mourinho

23:57 Thứ sáu 10/01/2014

(TinTheThao..com.vn) - Đội trưởng của The Blues - John Torrey cho biết rằng anh sẽ dâng hiến tất cả cho HLV Mourinho sau khi ‘người đặc biệt’ đã giúp anh hồi sinh trở lại ở mùa giải năm nay.

Terry đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Rafa Benitez ở mùa giải trước khi không phải là sự lựa chọn hàng đầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha, với việc chỉ có 11 trận đấu được ra quân trong đôi hình chính thức của Chelsea.

Terry đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Jose Mourinho. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên bước sang mùa giải năm nay, hậu vệ người Anh dường như đã xuất hiện trong mỗi trận đấu với sự có mặt của HLV Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo. Chia sẻ với các phóng viên về sự trở lại của mình dưới thời của HLV Jose Mourinho, Terry cho biết:

 “Huấn luyện viên đã thẳng thắn với tôi ngay từ ngày đầu tiên.” - Terry phát biểu trên tạp chí chính thức của Chelsea.

Ông ấy đã nói với tôi rằng: “Với tôi, mọi thứ không có gì thay đổi. Anh vẫn là thủ lĩnh, anh có thể làm việc và chơi bóng với vai trò của người thủ lĩnh.”

Ông ấy đã cho thấy niềm tin của ông ấy dành cho tôi và có được quyền lực đó bên mình là một điều mà mọi người luôn cần đến, ngay cả khi bạn là một trong những cầu thủ kỳ cựu nhất ở đội bóng.”

Terry cho biết lời nói của Mourinho đã giúp anh nhìn nhận rõ được vai trò của mình và khiến anh cảm thấy có trách nhiệm nhiều hơn.

Nó làm cho bạn cảm thấy mình đang có một vai trò đặc biệt và quan trọng hơn mọi người. Tôi nguyện sẽ dâng hiến hết mình cho huấn huyện viên.”

Chelsea của Terry hiện tại đang đứng thứ 3 tại Premier League, với hai điểm ít hơn đội dẫn đầu Arsenal.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục