Terry lên tiếng về chủ sở hữu đang muốn mua Chelsea

18:28 Thứ sáu 04/03/2022

TinTheThao.com.vnTỷ phú Roman Abramovich đã quyết định rút khỏi Chelsea và tiến hành rao bán câu lạc bộ trong những ngày vừa qua.

 

Nhìn lại: John Terry vs Manchester United (Tháng 11/2009)

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng kỷ nguyên Roman Abramovich tại Chelsea cũng sắp đi đến hồi kết. Trong thông báo mới nhất, tỷ phú người Nga đã công bố quyết định sẽ bán The Blues khi cho biết: "Tôi muốn làm rõ những đồn đoán trên các kênh phương tiện truyền thông trong vài ngày qua, liên quan đến quyền sở hữu của tôi đối với Chelsea. Như tôi đã nói trước đây, tôi luôn đưa ra quyết định vì lợi ích cao nhất dành cho đội bóng.

... Việc bán câu lạc bộ sẽ không diễn ra nhanh chóng mà sẽ theo trình tự hợp lý. Tôi sẽ không yêu cầu hoàn trả bất kỳ khoản vay nào. Chuyện tiền bạc hay các vấn đề kinh doanh chưa bao giờ là thứ tôi bận tâm. Với tôi, niềm đam mê dành cho bộ môn này và câu lạc bộ là trên tất cả."

Ngay lập tức đã xuất hiện những thông tin cho rằng, võ sĩ UFC, Conor McGregor muốn chi tiền để sở hữu The Blues. Bản thân tay đấm người Cộng Hòa Ireland cũng tỏ ra phấn khích trước viễn cảnh này khi liên tục cập nhật những dòng trạng thái trên mạng xã hội về việc có thể trở thành ông chủ mới tại Chelsea. 

Terry lên tiếng về chủ sở hữu đang muốn mua Chelsea - Bóng Đá

McGregor dù được nhận xét chưa đủ tiềm lực tài chính tuy nhiên, anh vẫn rất quyết tâm mua lại Chelsea.   

Đáp lại động thái đó, huyền thoại của đội bóng Tây London, John Terry đã có một thông điệp đầy ẩn ý gửi đến McGregor, khi anh đưa ra bình luận dưới bài đăng về tuyên bố muốn mua The Blues bằng những biểu tượng cảm xúc (emoji), bao gồm 1 đôi mắt, 1 trái tim màu xanh và 1 quả bóng đá

Hiện vẫn chưa rõ, liệu Terry có đồng thuận với việc để McGregor và những nhà đầu tư cộng tác cùng tay đấm người Cộng Hòa Ireland mua lại Chelsea hay không.     

Đăng Huy | 17:30 04/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục