Terry không lên “bàn mổ” nhưng nghỉ 2 tuần

08:10 Thứ ba 13/11/2012

Người hâm mộ CLB Chelsea đã vơi bớt lo âu khi kết quả chụp MRI chấn thương của trung vệ John Terry gặp phải trong trận hòa Liverpool cuối tuần trước không đến mức phải lên “bàn mổ”.

John Terry phải chống nạng để đi trong 2 tuần lễ - Ảnh: Reuters

Theo Daily Mail, kết quả chẩn đoán cho thấy Terry không dính chấn thương dây chằng đầu gối và chỉ có thể điều trị tối thiểu 2 tuần so với dự đoán nghỉ thi đấu dài hạn, thậm chí đến hết mùa giải sau pha va chạm khủng khiếp với tiền đạo Luis Suarez. Chấn thương buộc cựu trung vệ của tuyển Anh phải rời sân trên cáng và sau đó phải di chuyển bằng nạng.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ Chelsea cho hay đội bóng sẽ công bố thời gian chính xác mà Terry phải điều trị sau khi đội ngũ y tế sẽ tiến hành một xét nghiệm đầy đủ trong 2 hoặc 3 ngày tới khi vết thương bớt sưng.

Kết quả chụp MRI hôm nay trên đầu gối phải cho thấy Terry may mắn không dính chấn thương nặng. Terry chắc chắn sẽ phải điều trị vài tuần chứ không phải vài tháng như dự đoán trước đó”, một tuyên bố trên website của Chelsea cho biết.

Hiện tại, dù đã bước qua tuổi 31 nhưng Terry vẫn đóng vai trò rất quan trọng ở hàng thủ Chelsea. Minh chứng rõ nhất là trong thời gian trung vệ này thụ án treo giò 4 trận do có hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, “The Blues” đã trải qua một loạt trận đấu tệ hại sự chệch choạc ở hàng thủ.

Hậu quả là Chelsea bị thủng lưới 10 bàn ở 4 trận tại giải quốc nội, bên cạnh 4 bàn thua sau 2 lượt trận trước Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champions League, dẫn đến việc mất ngôi đầu bảng về tay đội chủ sân Old Trafford.
Nguyên Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục