Terry đáp trả thẳng thừng câu hỏi "Arsenal đá đẹp mắt nhất?"

18:12 Chủ nhật 21/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ John Terry mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Emirates.

 

Mùa giải Premier League năm nay đã và đang mang đến khá nhiều bất ngờ cho fan hâm mộ. Điển hình như sự sa sút mạnh mẽ của hai đại diện trong nhóm Big Six là Liverpool và Manchester United, hai đội bóng vẫn chưa tìm thấy một chiến thắng nào dù chỉ phải đối đầu với những 'nhược tiểu' ở hai vòng đấu đầu tiên.

Tuy vậy, cũng có hai CLB thuộc Big Six đang khởi đầu mùa giải mới với thành tích toàn thắng là Manchester City và Arsenal. Sau thắng lợi trong chuyến làm khách đến sân của Bournemouth vào đêm qua, Pháo thủ đã tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã ghi đến 9 bàn chỉ trong 3 trận vừa qua, nhưng có vẻ như họ vẫn chưa thể thuyết phục hoàn toàn John Terry.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal đang thi đấu bùng nổ. 

Mới đây, khi trang Twitter của SportBible đặt câu hỏi liệu Arsenal có phải là đội đá đẹp mắt nhất tại Premier League, cựu trung vệ của Chelsea đã thẳng thừng đáp trả ngắn gọn: 'Không'. Và khi được một fan hâm mộ hỏi thêm về lý do, Terry giải thích:

 - Bóng Đá

 Terry đáp trả. 

"Chúng tôi mới trải qua 3 trận, vâng, Arsenal đã khởi đầu rất tốt và chắc chắn là một đội mạnh trong mùa giải này. Tôi cũng yêu Gabriel Jesus và nghĩ rằng họ có một đội hình rất tốt, nhưng họ không phải là đội thú vị nhất."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:42 21/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục