Terry cầu xin được ngồi dự bị ở Chung kết Europa League

10:19 Thứ tư 15/05/2013

Đội trưởng John Terry của Chelsea nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham dự trận Chung kết Europa League với Benfica vào thứ Tư tới.

Dù đã nỗ lực thuyết phục HLV Rafael Benitez, chấn thương có thể khiến Terry thậm chí không được ngồi dự bị. Đội trưởng của The Blues đã không được tham dự trận Chung kết Champions League mùa trước do thẻ phạt. Nếu không thể ra sân ở Amsterdam Arena, đây sẽ là trận Chung kết châu Âu thứ 2 liên tiếp mà anh phải ngồi ngoài. Đó thực sự là viễn cảnh mà không ai muốn thấy.

Terry nhiều khả năng sẽ lại lỡ hẹn với một trận Chung kết - Ảnh: Getty

Terry đã phải tập luyện một mình ở Amsterdam trong buổi tối ngày hôm qua. Chấn thương đầu gối của anh là khá nghiêm trọng. Cựu đội trưởng tuyển Anh dính chấn thương này trong trận gặp Aston Villa hôm thứ Bảy. Anh chắc chắn không thể ra sân đá chính nhưng vẫn mong muốn được điền tên vào danh sách dự bị.

Nhưng HLV trưởng Rafael Benitez đã tuyên bố ông sẽ chỉ đánh giá tình hình của Terry trong ngày hôm nay trước khi đưa ra quyết định sau cùng. Frank Lampard, đội phó Chelsea, sẽ là thủ lĩnh của đội bóng trong trận đấu tối nay.

Những trận Chung kết ở châu Âu đang mang tới nhiều kí ức buồn cho Terry. Tại trận Chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp hồi năm 2008 với M.U, Terry là người sút hỏng quả phạt đền quyết định khiến Chelsea bại trận. Ở trận đấu năm 2012, khi Chelsea vô địch, Terry phải ngồi ngoài do dính thẻ đỏ trước đó. Đêm nay có thể là một kí ức buồn khác của trung vệ tài năng này.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục