Terry bình chọn 2 ngôi sao Chelsea chơi hay nhất trước Tottenham

10:11 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng The Blues có những lời tán dương về hai gương mặt xuất sắc của Chelsea trước Tottenham.

Cựu đội trưởng John Terry ca ngợi màn trình diễn của Thiago Silva sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham Hotspur. Khoảng thời gian đầu trận, Gà trống chơi đôi công và tỏ ra lấn lướt so với The Blues khi Harry Kane và các đồng đội thi đấu năng nổ, linh hoạt, giàu tốc độ.

Bước ngoặt thay đổi diễn ra ở hiệp thi đấu thứ 2. HLV Thomas Tuchel tung N'Golo Kante vào sân thay Mason Mount. Sự xuất hiện của tiền vệ người Pháp giúp tuyến giữa Chelsea vượt trội so với Gà trống. 

"Silva là một người đàn ông tuyệt vời. Một cầu thủ xuất sắc. Người thứ 2 là N'Golo Kante. Tôi yêu quý Kante," Terry chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. 

‘WHAT A PLAYER’: JOHN TERRY REACTS AS CHELSEA DEFEAT TOTTENHAM TODAY - Bóng Đá

Terry ca ngợi Silva và Kante sau chiến thắng của Chelsea. 

Với đẳng cấp, bản lĩnh cùng kinh nghiệm thi đấu dày dạn; Silva trở thành chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành thủ môn Kepa Arrizabalaga. Cựu sao PSG gần như khóa chặt khoảng trống khi Son Heung-min và Harry Kane có bóng trong khu vực 16m50 Chelsea.

Bên cạnh khả năng phòng ngự đỉnh cao, Silva còn là tác giả của bàn thắng mở tỷ số trước Tottenham Hotspur. Phút 49, lão tướng 36 tuổi bật cao đánh đầu dũng mãnh, xé toanh mành lưới Hugo Lloris. Trang Whoscored chấm Silva thang điểm 8.8 trên 10.

Với chiến thắng ở trận derby thành London, Chelsea vươn lên dẫn đầu BXH Premier League với 13 điểm sau 5 vòng đấu. Thầy trò Thomas Tuchel sẽ tiếp đón Aston Villa trên sân nhà giữa tuần này trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Silva tại Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 09:41 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục