Terry bất ngờ muốn trở lại ĐT Anh

23:13 Chủ nhật 28/04/2013

Sau khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định tiến hành một cuộc điều tra riêng về hành động phân biệt chủng tộc của John Terry với Anton Ferdinand, trung vệ đội trưởng Chelsea đã quyết định từ giã ĐTQG. Thế nhưng, anh lại vừa gây bất ngờ khi tuyên bố muốn quay lại tuyển “Tam sư”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Hôm qua trên Daily Mail Terry tuyên bố, muốn chơi bóng tại World Cup 2014 trong màu áo ĐT Anh. Động thái này được đưa ra ra chỉ ít ngày sau khi đội trưởng của Chelsea quyết định không bắt tay Chủ tịch FA - David Bernstein tại lễ trao lại chiếc Cúp vô địch Champions League cho UEFA. Lý do vì Bernstein đã tước băng đội trưởng ĐT Anh của Terry hồi tháng 2 năm ngoái.

Trung vệ số 26 của Chelsea nói: “Được tham gia World Cup 2014 là mục tiêu lớn nhất của tôi ở thời điểm hiện tại. Tôi muốn thi đấu vì bản thân và NHM chứ không phải vì FA. Tôi đang chờ sự phản hồi của HLV Roy Hodgson”.

Terry vẫn là cầu thủ quan trọng với ĐT Anh

Trận cuối cùng của Terry trong màu áo ĐT Anh là chiến thắng 5-0 trước Moldova vào tháng 9 năm ngoái. Sau khi Terry rời tuyển “Tam sư”, đoàn quân của HLV Hodgson thi đấu thêm 7 trận (3 thắng, hòa 3 và thua 1).

Ngoài Terry, mới đây Rio Ferdinand cũng từ chối tập trung cùng ĐT Anh. Điều này khiến HLV Hodgson gặp nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế ở vị trí trung vệ.

Trả lời báo chí trước tin Terry muốn trở lại, vị chiến lược gia 65 tuổi cho biết: “Đó là thông tin tốt lành, cậu ấy (Terry) có kinh nghiệm và một thủ lĩnh thật sự. ĐT Anh cần những người như Terry”.

Cũng trong ngày hôm qua, một số nguồn tin còn đồn đoán nhiều khả năng Ferdinand sẽ trở lại ĐT Anh nếu được gọi trong đợt triệu tập vào cuối tháng 5 tới.
Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục