Terry & Cech đã sẵn sàng ra sân

09:58 Thứ bảy 12/01/2013

Hai trụ cột ở hàng hậu vệ The Blues sẽ đồng loạt trở lại ngay trước thềm cuộc đọ sức với đối thủ khó chơi Stoke City. John Terry và Petr Cech đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong chuyến hành quân đên sân Britannia tối nay.

Terry & Cech có tên trong danh sách đăng ký thi đấu

Đội trưởng của Chelsea đã bình phục hoàn toàn chấn thương dây chằng đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu từ tháng 11 năm ngoái. Terry đã thi đấu khá tốt trong suốt 45 phút ở trận đấu của đội U21 Chelsea hôm thứ 7 tuần trước. Thế nhưng, nhiều khả năng trung vệ này sẽ không được sân ngay từ đầu ở trận đấu với Stoke.

Với Petr Cech, anh đã vắng mặt kể từ sau khi tập tễnh rời sân ở trận gặp Everton tại Goodison Park vào ngày 30 tháng Mười Hai. Ross Turnbull được lựa chọn để thay thế trong suốt quãng thời gian thủ thành người Cộng Hòa Czech nghỉ dưỡng thương. Tuy nhiên, anh sẽ phải trải qua một bài kiểm tra để đánh giá khả năng góp mặt ở đội hình xuất phát trong trận đấu với The Potters.

Nhận tin vui ở hàng thủ nhưng, HLV Benitez cũng sẽ phải đau đầu với vấn đề ở hàng công. Cả 2 tiền đạo chủ lực Fernando Torres và Demba Ba đều gặp vấn đề về thể lực chưa chắc chắn ra sân. Trong khi tiền đạo người TBN bị đau dạ dầy nhẹ thì tân binh đến từ Newcastle gặp phải một chấn thương gân kheo.

Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục