Ter Stegen viết tâm thư, nói thẳng về khả năng dự EURO 2020 cùng ĐT Đức

07:46 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Marc Ter Stegen đã viết những dòng tâm thư để nói về khả năng dự EURO 2020 của mình cùng ĐT Đức.

Sau thất bại ê chề trước Celta Vigo cuối tuần qua, Barcelona đã chính thức hết hy vọng trong cuộc đua giành ngai vàng La Liga. Nỗi thất vọng của các cule là không thể nào tả được khi đội nhà trải qua một mùa giải không có nhiều điểm nhấn đọng lại.

Chưa dừng lại ở đó, sau trận thua Celta Vigo, đội chủ sân Camp Nou còn nhận thêm tin không vui từ thủ thành số 1 Marc-Andre ter Stegen. Theo đó, anh dính một chấn thương đầu gối và nhiều khả năng phải mất một thời gian để dưỡng thương. Mới đây, thủ thành người Đức đã viết một tâm thư và chia sẻ trên Instagram cá nhân với nội dung về sự tri ân NHM Barca cũng như khả năng tham dự EURO 2020 cùng ĐT Đức vào tháng 6 tới.

Ter Stegen viết tâm thư, nói thẳng về khả năng dự EURO 2020 cùng ĐT Đức - Bóng Đá

Ter Stegen viết tâm thư gửi NHM.

"Tôi thất vọng về thất bại ngày hôm qua và giờ đây, chúng tôi không thể vô địch La Liga nữa. Sau một khởi đầu không như ý, chúng tôi đã thể hiện được bản sắc của mình với 19 trận bất bại. Nhưng đến giai đoạn quan trọng, chúng tôi đã không thể giữ được mạch phong độ này.

Vừa qua, tôi đã cùng với đội ngũ y tế của Barcelona quyết định rằng tôi sẽ phải điều trị cho cấn thương đầu gối. Thật buồn vì phải thông báo rằng tôi sẽ không thể tham dự EURO 2020 vào mùa hè này với đội tuyển Đức. Lần đầu tiên sau nhiều năm, tôi sẽ là một người hâm mộ ở nhà và ủng hộ ĐTQG của mình, tôi hy vọng đội tuyển sẽ giành chiến thắng!

Sau kỳ nghỉ hè, tôi hy vọng có thể một lần nữa được thi đấu trước sự cổ vũ của NHM trên khán đài, tôi nhớ tất cả mọi người! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ trong suốt một mùa giải khó khăn vừa qua và chúc tất cả luôn khỏe mạnh!"

HLV Koeman phát biểu về La Liga: 

 
Đăng Huy | 07:16 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục