Ten Hag yêu cầu thực đơn '5 sao' cho cầu thủ Man Utd

10:24 Thứ hai 25/07/2022

TinTheThao.com.vnCuộc sống của các ngôi sao dưới thời HLV Erik ten Hag tại Manchester United đang có nhiều thay đổi.

 

Không chỉ trên sân tập, sự thay đổi lớn thâm chí còn diễn ra trong căn tin của câu lạc bộ. Ten Hag đã yêu cầu cải thiện các món ăn để có thể cung cấp cho đội hình của United những bữa ăn 5 sao, nhằm đảm bảo các cầu thủ luôn giữ được thể hình tốt nhất có thể.

Không chỉ ngồi ăn với cả đội sau các buổi tập, các cầu thủ M.U thậm chí cũng dùng bữa tại nhà bằng các món ăn mà đầu bếp của CLB chuẩn bị. Thức ăn được nấu ở căn tin và chuyển đến nhà của mỗi người sau khi Ten Hag yêu cầu các cầu thủ dừng việc thuê đầu bếp riêng.

Chiêu mộ tân binh là chiêu khích tướng của Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag tạo ra nhiều sự thay đổi ở Man United.

Những thay đổi khác được thực hiện bởi cựu HLV Ajax bao gồm lệnh cấm uống rượu trong tuần có trận đấu. Các cầu thủ đã được thông báo rằng họ không được phép uống rượu trong các tuần thi đấu, để đảm bảo họ ở trạng thái đỉnh cao.

HLV 52 tuổi cũng đã áp dụng lệnh cấm nghiêm ngặt về việc sử dụng điện thoại di động trong bữa ăn tại sân tập Carrington. Ông muốn các cầu thủ ăn cùng nhau để thúc đẩy mối quan hệ giữa cả nhóm.

Một nguồn tin nói với tờ Sun: "Cơ sở vật chất tại Carrington bây giờ giống một nhà hàng được trao sao Michelin hơn là một căn tin kiểu cũ. Thậm chí có một phòng bít tết. Cầu thủ cần phải tuân thủ chế độ ăn kiêng của mình, các đầu bếp sẵn lòng chế biến bữa ăn và giao chúng cho bất kỳ cầu thủ nào muốn. Một số còn trẻ, sống một mình và tự tin trên sân hơn là vào bếp."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:54 25/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục