Ten Hag yêu cầu, M.U nổ liên tiếp 4 tân binh trong tuần tới?

18:09 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan cần ổn định tình hình lực lượng sớm để triển khai kế hoạch phát triển CLB.

 

Để tập trung cho kế hoạch phát triển CLB ở mùa giải mới, HLV Erik ten Hag muốn chốt hạ việc chiêu mộ tân binh trước ngày 8 tháng 7. Tờ Sky Sports cho rằng, chiến lược gia người Hà Lan cần ổn định tình hình lực lượng để chuẩn bị cho chuyến du đấu tiền mùa giải.

Chính vì lý đó, Man Utd đang tìm cách đẩy nhanh các cuộc đàm phán bổ sung nhân sự. 

Ten Hag và McClaren đang thay đổi các tiêu chuẩn tại Man Utd  - Bóng Đá

 Ten Hag muốn Man Utd hoàn tất hết những thương vụ trong tầm ngắm trước ngày 8 tháng 7.

Sau khoảng 1 tháng đàm phán, cuối cùng họ đã đạt được thỏa thuận với Barcelona về thương vụ Frenkie de Jong, mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ.

Ngay sau bước đột phá đó, Quỷ đỏ đã thể hiện sự khẩn trương khi nhanh chóng lao vào cuộc đua giành chữ ký của Tyrell Malacia, và nhanh chóng "lật kèo" Lyon khi sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán khoản tiền 17 triệu bảng mà Feyenoord.

Tiếp đến, Ten Hag cũng muốn đưa cậu học trò cũ tại Ajax - Lisandro Martinez về Old Trafford. Dù Arsenal đã dành sự quan tâm cho ngôi sao người Argentina suốt thời gian qua, nhưng cho đến nay đại diện Bắc London vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Đây chính là cơ sở để Man Utd bắt tay vào kế hoạch chiêu dụ Martinez.

Ngoài ra, bộ sậu của Quỷ đỏ cũng đang tiếp cận tiền vệ Christian Eriksen nhằm thuyết phục anh gia nhập CLB. Ngôi sao người Đan Mạch đánh dấu sự trở lại tại Premier League bằng những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Brentford. Và trong bối cảnh hợp đồng của anh đã chính thức đáo hạn, Man Utd đang đứng trước cơ hội sở hữu chân chuyền Đan Mạch theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nếu Man Utd có thể xoay sở để hoàn thành tất cả 4 bản hợp đồng trong tuần tới, họ sẽ có cho mình những sự bổ sung đáng kể về mặt đội hình, từ đó hình thành cơ sở xây dựng nên một hình ảnh mới dưới thời Ten Hag.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 17:11 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục