Ten Hag xác nhận Sabitzer có thể đá chính trước Crystal Palace

20:43 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag xác nhận tân binh Marcel Sabitzer có thể ra sân từ đầu trong cuộc đụng độ của Man United với Crystal Palace.

 

Man United và Palace sẽ đối đầu với nhau lần thứ 2 chỉ trong vài tuần, sau trận hòa 1-1 tại Selhurst Park vào tháng trước. Quả đá phạt ở phút bù giờ của Michael Olise khiến Quỷ đỏ mất đi 3 điểm đầy tiếc nuối. 

Ten Hag xác nhận Sabitzer đá chính - Bóng Đá

 Sabitzer sẵn sàng ra sân.

Khi được hỏi liệu tiền vệ tân binh Marcel Sabitzer có thể góp mặt trong đội hình thi đấu của Man United hay không, Ten Hag cho biết: "Có.

Cậu ấy trông rất ổn. Sabitzer mới chỉ tập một buổi, nhưng bạn có thể thấy cậu ấy là một cầu thủ rất khỏe mạnh. Sabitzer đến từ Bayern Munich, tôi không mong đợi điều gì khác ở Đức, các cầu thủ của họ luôn giỏi. Cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân thi đấu.

Sabitzer là một cầu thủ thực sự thông minh và chúng tôi đã hướng dẫn cậu ấy một số điều. Cậu ấy biết phải làm gì, biết công việc. Sabitzer có thể đá chính."

Sự góp mặt của Sabitzer có thể khiến Man United phần nào quên đi sự vắng mặt của Christian Eriksen vì chấn thương. Fred thi đấu tốt ở nhiều thời điểm trong mùa giải này, nhưng bộ kỹ năng của cầu thủ người Brazil phù hợp hơn với việc vào sân thay người ở thời điểm cuối trận hơn.

Minh Tuấn | 19:45 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục