Ten Hag xác nhận Man Utd hoàn tất HĐ mới

06:07 Chủ nhật 28/05/2023 | 10

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Viaplay, HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình về cuộc đàm phán hợp đồng với Marcus Rashford.

 

Marcus Rashford vừa chạm mốc 30 bàn thắng cho Man Utd mùa này sau chiến thắng 4-1 trước Chelsea. Cần biết rằng thành tích tốt nhất mà Rashford từng đạt được trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp là 22 bàn mùa 2019/20, sau 44 trận trên các đấu trường.

20 bàn của Rashford được thực hiện tại Old Trafford, điều chưa ai làm được từ sau Wayne Rooney mùa 2019/10. Cầu thủ người Anh đang có sự tiến bộ vượt bậc ở tuổi 25. Rõ ràng, Rashford trở thành cái tên quá quan trọng trong đội hình Man Utd.

Marcus Rashford: ‘I assume this will happen’ – Man United on verge of announcing deal for England international says ten Hag - Bóng Đá

 Man Utd sắp hoàn tất hợp đồng với Rashford.

Chính vì thế, Quỷ đỏ muốn trói chân tiền đạo này bằng một bản hợp đồng mới. Quá trình đã được Man Utd lên kế hoạch từ lâu và nó sắp thành hiện thực.

HLV Erik ten Hag xác nhận: "Tôi mong đợi Marcus Rashford gia hạn hợp đồng. 

Cậu ấy muốn làm điều đó. Manchester United muốn thương vụ hoàn tất. Rashford là một đứa con của Manchester, vì vậy tôi cho rằng điều này sẽ xảy ra.”

Hiện tại, Rashford có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn khi Man Utd còn 2 trận đấu nữa trước khi mùa giải năm nay khép lại.

Tiểu Lam | 05:08 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục