Ten Hag xác định tài sản quan trọng, yêu cầu M.U trói chân

07:51 Thứ sáu 08/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnErik ten Hag nhiều khả năng sẽ là người kế nhiệm Ralf Rangnick, dẫn dắt Man Utd ở mùa giải tới.

 

Marcus Rashford nói về sự giúp đỡ của Wayne Rooney

Sau một thời gian dài phân tích và đánh giá kỹ lưỡng, nhiều khả năng Man Utd sẽ bổ nhiệm Erik ten Hag vào chiếc ghế nóng của CLB. Quỷ đỏ hy vọng thương vụ sẽ sớm hoàn tất, để vị thuyền trưởng mới nhanh chóng tham gia vào kế hoạch chuyển nhượng, tiến hành thanh lọc nhân sự, cũng như truyền tải triết lý bóng đá đến các cầu thủ.

Tương lai của Marcus Rashford đang là dấu hỏi lớn. Tiền đạo người Anh không được Ralf Rangnick trọng dụng trong thời gian gần đây vì phong độ sa sút. Có một vài ông lớn đã vào cuộc tìm cách chèo kéo Rashford, khi hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn đến năm 2023.

What Erik ten Hag has told Man Utd chiefs about his plan for Marcus Rashford - Bóng Đá

 Rashford đang sa sút phong độ.

Tuy nhiên Metro dẫn nguồn từ The Sun cho biết, Ten Hag đã yêu cầu BLĐ Man Utd giữ chân Rashford, trong trường hợp vị chiến lược gia này lên nắm quyền. Một nguồn tin bí mật tiết lộ: “Marcus đang có một khoảng thời gian thực sự khó khăn trong mùa giải này - đặc biệt là trong những trận đấu mà anh ấy không xuất phát, cho dù United không có sẵn 1 tiền đạo nào khác.

Trường hợp đó xảy ra vài lần, vì vậy Rashford lo ngại rằng Rangnick không thích anh ấy.

Nhưng CLB đã cho Rashford biết rằng những ứng viên cho chức vụ thuyền trưởng đã nói rằng anh ấy là tài sản quan trọng của CLB – và đóng vai trò chủ chốt trong kế hoạch tái thiết. Do đó, bây giờ Rashford cần giữ bình tĩnh.”

Endo | 06:53 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục