Ten Hag xác định phong cách chơi bóng cho Man Utd

17:28 Thứ hai 16/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ trình làng một bộ mặt hoàn toàn khác biệt dưới thời HLV Erik Ten Hag.

 

Sau khi lên ngôi vô địch Eredivisie cùng Ajax Amsterdam, HLV Erik Ten Hag đã nhanh chóng bắt tay vào công việc mới tại Old Trafford. Dễ hiểu, bởi Manchester United hiện tại đang tồn đọng quá nhiều vấn đề cần vị thuyền trưởng này giải quyết.

Ten Hag thừa nhận, những gì mình đã đạt được trong quá trình dẫn dắt Ajax Amsterdam sẽ là tiền đề để ông bắt đầu quá trình xây dựng Man Utd. Trao đổi với De Telegraaf, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Bởi vì chúng tôi đã chơi nhiều trận đấu ở Champions League với Ajax, chúng tôi đã có thể tự đánh giá mình trước những câu lạc bộ, cầu thủ và huấn luyện viên tốt nhất."

Erik ten Hag makes early decision on four Manchester United stars ahead of his Old Trafford arrival - Bóng Đá

 Ten Hag chuẩn bị tái thiết Man Utd. 

“Về mặt chiến thuật, bạn được thử thách ở cấp độ cao nhất. Ở cấp độ đó, tôi đã có thể phát triển bản thân một cách đáng kinh ngạc. Nhưng chắc chắn, yếu tố quan trọng cũng là phải làm thế nào để đối phó với một số vấn đề nhất định, phải đặt ưu tiên ở chỗ nào và phạm vi kiểm soát ra sao"

"Tôi nên chỉ đạo các quy trình nhất định ở Man United như thế nào? Và bạn áp dụng những tiêu chuẩn và giá trị nào với tư cách là một đội bóng? Mọi thứ cần thực hiện tốt và để đảm bảo rằng lối chơi được xây dựng một cách đúng đắn." 

Huỳnh Phong | 16:58 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục