Ten Hag xác định 8 hạt nhân ở M.U + mang tới OTF 3 tân binh

22:20 Thứ ba 03/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan hứa hẹn có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự cho Man Utd trong mùa Hè này.

 

Erik ten Hag chính thức ngồi vào ghế nóng Old Trafford. Chiến lược gia 52 tuổi đã được xác nhận là tân huấn luyện viên của Man Utd và sẽ tiếp quản vai trò này từ huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick vào cuối mùa giải.

Một trong những nhiệm vụ hàng đầu của Ten Hag là xây dựng lại Man Utd. Ông cần tạo cho Quỷ đỏ một phong cách chơi bóng rõ ràng. Trong đó, vị HLV người Hà Lan cũng cần những nhân tố mới phù hợp với triết lý ông định áp dụng.

Theo The Telegraph, Ten Hag muốn bổ sung 3 tân binh cho Man Utd. Một trong những chữ ký ông quan tâm nhất là trung vệ thuận chân trái. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng sẽ tăng cường vị trí tiền đạo và tiền vệ trung tâm.

Ten Hag xác định 8 hạt nhân ở M.U + mang tới OTF 3 tân binh - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ thay đổi bộ mặt của Man Utd.

Ngược lại, một số cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford khi Ten Hag bắt tay vào nhiệm vụ. Trong khi Nemanja Matic đã tuyên bố rời Man Utd, những Paul Pogba, Edinson Cavani, Jesse Lingard và Juan Mata đều được cho cũng sắp ra đi.

Tuy nhiên, số phận của Harry Maguire có thể thay đổi. Theo Daily Mail, Ten Hag xác định 8 hạt nhân để xây dựng lại Man Utd ở mùa giải mới và Maguire có tên trong danh sách này. Đó là lý do ông muốn mang về một trung vệ thuận chân trái để giúp Maguire thoải mái hơn, cũng như lấy lại phong độ như trên tuyển.

Ten Hag cũng phân tích xem Marcus Rashford có thể hồi sinh sự nghiệp ở United hay không. Rashford đã phải vật lộn trong thời gian thi đấu dưới thời Rangnick và đã chứng kiến vai trò của anh giảm xuống đáng kể. Dù vậy vốn là một tài năng lớn, Ten Hag hứa hẹn có thể giúp Rashford trở lại mạnh mẽ.

Ten Hag xác định 8 hạt nhân ở M.U + mang tới OTF 3 tân binh - Bóng Đá

 Vị thế của Maguire có thể thay đổi.

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace vào năm 2019, là một cầu thủ khác đang được Ten Hag xem xét. Đây là điều bất ngờ khi Wan-Bissaka gây thất vọng lớn thời gian qua. Thế nhưng Ten Hag kỳ vọng Wan-Bissaka có thể phát huy đối đa tiềm năng để Man Utd không lãng phí chữ ký này.

Trong số 8 cầu thủ được Ten Hag đặt niềm tin còn có Cristiano Ronaldo. Chính HLV Ralf Rangnick khẳng định, ông không thấy có lý do gì để CR7 rời Old Trafford. Thật vậy, Ronaldo là chân sút hàng đầu của Man Utd mùa này và được kỳ vọng sẽ tiếp tục có đóng góp lớn vào lối chơi của Man Utd mùa giải tới.

Tiểu Lam | 21:22 03/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục