Ten Hag vừa đặt dấu chấm hết cho một cầu thủ Man Utd

21:57 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnSao trẻ người Thụy Điển gần như chắc chắn sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè.

 

Manchester United chuẩn bị trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn trong mùa Hè, với việc HLV Erik Ten Hag đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở hàng loạt vị trí. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan có ưu tiên củng cố lại hàng công, với mục tiêu số một là một tiền đạo trung tâm đẳng cấp thế giới.

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ The Telegraph, Man Utd không chỉ muốn có thêm một 'số 9' để cải thiện tuyến đầu của mình. Mà đồng thời, họ còn muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo cánh trái chất lượng. Xét trên tình hình thực tế, dễ dàng khẳng định đây là một động thái khá bất ngờ đến từ Ten Hag, khi Quỷ đỏ đang có cho mình không ít tài năng ở vị trí này.

Ten Hag ‘sending very clear message’ to the Glazers at Old Trafford - Bóng Đá

 Ten Hag có nhiều kế hoạch quan trọng. 

Một tiền đạo trung tâm chắc chắn sẽ cập bến Old Trafford, đồng nghĩa với việc, Marcus Rashford sẽ trở lại với hành lang cánh trái. Dàn dự bị cho chân sút người Anh sẽ gồm có Jadon Sancho, Alejandro Garnacho và cả Anthony Elanga, khiến khu vực này trở nên thực sự chật chội. Dù chinh chiến trên nhiều đấu trường, Man Utd cũng chẳng cần đến 4 cầu thủ cho cùng 1 vị trí.

Giới truyền thông khẳng định, trong trường hợp ký kết thêm những bản hợp đồng bom tấn, Man Utd cần phải cân đối lại cán cân thu - chi của mình nếu không muốn bị tác động bởi Luật Công bằng Tài chính. Vì vậy, viễn cảnh một trong số những cái tên kể trên bị Quỷ đỏ thanh lý trong phiên chợ Hè hoàn toàn có thể xảy ra. Và không khó để nhận thấy, Elanga là cầu thủ có khả năng bị tống khứ cao nhất.

Man United có thể tìm thấy bản nâng cấp của Elanga  - Bóng Đá

 Man Utd khả năng cao sẽ chia tay Elanga. 

Ở giai đoạn nửa sau mùa giải, Elanga gần như đã trở thành 'người tàng hình' và hoàn toàn không được Ten Hag đoái hoài đến. Anh thậm chí còn không được góp mặt trên băng ghế dự bị trong 11/14 vòng đấu cuối cùng của Premier League, đồng thời cũng vắng mặt trong trận chung kết FA Cup vừa qua. Giờ đây, có thể khẳng định tài năng người Thụy Điển đã không còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag. 

Sẽ không quá khi nói rằng, việc Ten Hag muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo cánh trái chẳng khác nào một động thái 'mở đường' cho Elanga rời khỏi Old Trafford. Hiển nhiên, nếu đã không thể cạnh tranh với những ngôi sao hiện tại, tình hình của Elanga chỉ có thể trở nên thảm hại hơn nếu phải chạm trán thêm một đối thủ mới. Vì vậy, có lẽ bản thân tiền đạo 21 tuổi cũng đã bắt đầu tìm cho mình bến đỗ tiếp theo.

Thất vọng Anthony Elanga - Bóng Đá

 Elanga không còn tương lai ở Man Utd.

Tuy không được trọng dụng ở Old Trafford, nhưng chắc chắn cuộc đua đến chữ ký của Elanga vẫn sẽ thu hút rất nhiều câu lạc bộ tham gia. Trên thực tế, Elanga đã có cơ hội chuyển sang đầu quân cho Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng rốt cuộc thì Man Utd đã ngăn chặn động thái này. Còn giờ đây, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng bán đứt chân sút người Thụy Điển với giá 10 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 21:27 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục