Ten Hag vừa có cho mình chân chuyền đỉnh thứ 3 Premier League

20:20 Thứ hai 04/07/2022

Trang thống kê Squawka gần đây đã điểm lại 10 cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất tại Premier League kể từ khi Christian Eriksen gia nhập Brentford.

 
Những cái nhất ở Chelsea mùa bóng 2021/22 - Bóng Đá

 Top 10 - 24 cơ hội: Mason Mount. Tiền vệ người Anh là một trong số ít cầu thủ của Chelsea luôn giữ được phong độ ổn định trong mùa giải vừa qua.

Arnold - Bóng Đá

 Top 9 - 24 cơ hội: Trent Alexander-Arnold (thứ tự được sắp xếp dựa theo số phút thi đấu). Tuy không chắc chắn ở khâu phòng ngự, nhưng khó có hậu vệ cánh nào đủ khả năng so bì với Arnold ở mặt trận tấn công. 

Arsenal thay đổi diện mạo hàng tiền vệ với James Maddison - Bóng Đá

 Top 8 - 25 cơ hội: James Maddison. Dù luôn xuất hiện hàng loạt tin đồn với Arsenal hay Manchester United, đến nay Maddison vẫn là cầu thủ của Leicester. 

BUKAYO SAKA VOTED ARSENAL’S PLAYER OF THE SEASON - Bóng Đá

 Top 7 - 26 cơ hội: Bukayo Saka. Sau một mùa giải ấn tượng nữa, Arsenal đang triển khai kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao này.

 - Bóng Đá

 Top 6 - 26 cơ hội: Pascal Grob. Tiền vệ người Đức thực sự là một món hời của Brighton, khi họ chỉ phải bỏ ra 3 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao này vào năm 2017.

Harry Kane nhầm tưởng Italia đá World Cup 2022 - Bóng Đá

 Top 5 - 27 cơ hội: Harry Kane. Sẽ không quá khi nói rằng chân sút người Anh là tiền đạo trung tâm có khả năng sáng tạo xuất sắc bậc nhất thế giới hiện tại. 

CĐV Tottenham chọn Son Heung-min hay nhất lịch sử - Bóng Đá

 Top 4 - 27 cơ hội: Son Heung-min. Mặc cho việc vừa trải qua mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp, Son lại vắng mặt trong toàn bộ đội hình tiêu biểu của Premier League. 

Man Utd, Tottenham, Brentford? Đâu là bến đỗ lý tưởng cho Eriksen? - Bóng Đá

 Top 3 - 30 cơ hội: Christian Eriksen. Chỉ trong quãng thời gian ngắn khoác áo Brentford, ngôi sao người Đan Mạch đã chứng minh bản thân vẫn là một tiền vệ hàng đầu thế giới. 

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Top 2 - 38 cơ hội: Martin Odegaard. Tiếc cho Odegaard khi phong độ ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa của anh vẫn không thể giúp Arsenal giành được tấm vé tham dự Champions League. 

Muốn vô địch Champions League, Man City cần nguồn cảm hứng từ De Bruyne - Bóng Đá

 Top 1 - 42 cơ hội: Kevin De Bruyne. Ngôi sao người Bỉ dự kiến sẽ còn trở nên nguy hiểm hơn nữa với sự hiện diện của Erling Haaland trong mùa sau.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:50 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục