Ten Hag và điều đáng chờ đợi trước Arsenal

07:21 Thứ bảy 03/09/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đang mang đến sự tự tin cho các cổ động viên Man Utd, sau những màn trình diễn ấn tượng.

 

Chiến thắng thứ ba liên tiếp đã giúp Manchester United vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Quỷ đỏ không hẳn đã tạo nên những màn trình diễn kinh điển, nhưng ít nhất họ khiến NHM cảm thấy an tâm về công cuộc khôi phục bản sắc cũng như vị thế mà Erik ten Hag đang đặt ra.

Trong khi bộ đôi Jadon Sancho và Marcus Rashford tiếp tục cho thấy sự ăn ý. Nhạc trưởng Bruno Fernandes cũng đã dần tìm lại cảm giác bóng sau một mùa giải sa sút. Phong độ của ngôi sao người Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại cũng tượng trưng cho một Man Utd 'thu nhỏ'.

 Ten Hag và điều đáng chờ đợi trước Arsenal - Bóng Đá

 Bàn thắng của Sancho giúp Man Utd giành trọn 3 điểm.

Còn đối với Cristiano Ronaldo, nỗ lực rời đi không thành cộng thêm gánh nặng về mặt tuổi tác buộc siêu sao 37 tuổi phải chấp nhận sự thật phũ phàng rằng anh không còn giữ vai trò 'kép chính' trong kế hoạch mà Ten Hag đề ra. 

Trong lúc dàn sao trẻ thi nhau tỏa sáng, Ronaldo đã có lần thứ 4 sau 5 trận đấu vào sân từ băng ghế dự bị.

Bên cạnh sự điều chỉnh về mặt nhân sự, Ten Hag cũng siết chặt kỷ luật cũng như tinh thần đoàn kết toàn đội. Ở cuộc chạm trán Leicester vừa qua, NHM Quỷ đỏ đã trải qua một khoảnh khắc gợi nhớ nhiều đến thời Sir Alex Ferguson khi cặp đôi Diogo Dalot và Lisandro Martinez ăn mừng cuồng nhiệt sau pha cản phá bóng quan trọng nơi vòng cấm.

Với những nhân tố mới cùng những triết lý mà Ten Hag đã truyền đạt, hàng thủ Man Utd ngày càng được củng cố. Họ đã có trận thứ 2 liên tiếp giữ sạch lưới.

 Ten Hag và điều đáng chờ đợi trước Arsenal - Bóng Đá

 Ten Hag đã mang đến sự thay đổi lớn cho Man Utd.

Trong khi đó ở mặt trận tấn công, bộ ba Bruno Fernandes, Rashford và Sancho cũng tìm được tiếng nói chung và trở nên nguy hiểm mỗi khi họ kết hợp cùng nhau. Vì vậy ở cuộc chạm trán vừa qua, tam tấu này không gặp nhiều trở ngại trong việc xuyên phá hàng phòng ngự Leicester.

Man Utd đang giữ vững lối chơi khuôn mẫu theo như chỉ thị của Ten Hag. Dễ dàng nhận thấy họ hoạt động một cách tích cực hơn và ngay cả khi Leicester cải thiện trong hiệp hai, Quỷ đỏ cũng đã phản ứng nhanh chóng và tỏ ra quyết liệt trong các pha tranh chấp.

Với những tín hiệu tích cực đó, Man Utd hoàn toàn có cơ sở để tiếp tục nối dài mạch thắng, dù ở trận đấu sắp tới, họ sẽ phải đụng độ một thử thách có thể được xem là khó khăn nhất kể từ đầu mùa - Arsenal.

 (Theo Mirror)

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:23 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục