Ten Hag và 10 vấn đề nổi cộm cần giải quyết ở MU

21:28 Thứ tư 29/06/2022

Erik ten Hag bắt đầu triều đại mới tại Old Trafford với buổi tập đầu tiên. Dù vậy, khó khăn và thử thách đang chờ HLV người Hà Lan trước khi Man Utd bước vào mùa giải 2022/23.

 - Bóng Đá

Vấn đề đau đầu nhất của Ten Hag là kết thúc cơn khô hạn danh hiệu của Man Utd. Không CLB nào lên ngôi VĐQG nhiều hơn "Quỷ đỏ" (20 lần). Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không mang về bất kỳ danh hiệu nào trong 5 năm qua.

 - Bóng Đá

Kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013, Man Utd gần như không có phong cách chơi bóng cụ thể. Lần lượt David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick đều thất bại. Ten Hag nổi tiếng với triết lý tấn công hấp dẫn và ông phải chứng minh điều đó bằng màn trình diễn của Man Utd trên sân.

 - Bóng Đá

Tương lai của Cristiano Ronaldo là vấn đề lớn. Người đại diện Jorge Mendes được cho là mời chào Bayern Munich và Chelsea chiêu mộ CR7. Tuy nhiên, việc để Ronaldo ra đi thời điểm này không phải là quyết định hợp lý bởi Man Utd thiếu hụt tiền đạo trầm trọng.

 - Bóng Đá

Ten Hag cũng cần tạo môi trường tích cực hơn cho David de Gea. Việc một thủ môn liên tục nhận giải Cầu thủ hay nhất mùa rõ ràng không phải điều CLB mong chờ. Chỉ khi hàng thủ được cải thiện, De Gea mới giảm bớt áp lực sắm vai người hùng.

 - Bóng Đá

Ten Hag phải hối thúc lãnh đạo Man Utd nhanh chóng hoàn tất chữ ký của Frenkie de Jong. Tiền vệ này được cho là đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch cải tổ đội bóng. Ten Hag cần con người để thi triển lối chơi như ông mong muốn.

 - Bóng Đá

Từng góp công lớn giúp Ajax vô địch Hà Lan và vào tới bán kết Champions League khi làm việc với Ten Hag, vị thế của Donny van de Beek có thể thay đổi sau mùa hè này. Ten Hag hứa hẹn có thể giúp Ten Hag hồi sinh thời gian tới.

 - Bóng Đá

Theo Daily Mail, Antony nói rõ ý định đầu quân cho Man Utd với tân huấn luyện viên Alfred Schreuder của Ajax. Anh cũng bỏ tập để gây sức ép. Và việc chiêu mộ Antony có thể giúp nâng cấp hàng công "Quỷ đỏ".

 - Bóng Đá

Trong khoảng một năm rưỡi sau khi tới Old Trafford, Bruno Fernandes chơi ấn tượng. Anh ghi 40 bàn và có 25 kiến tạo sau 80 trận. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha thi đấu dưới sức mùa trước. Nhiệm vụ của Ten Hag là giúp Fernandes tìm lại cảm hứng chơi bóng.

 - Bóng Đá

Cầu thủ chạy cánh luôn đóng vai trò quan trọng xuyên suốt chiều dài lịch sử của Man Utd. Nhiều mùa qua, đôi cánh của "Quỷ đỏ" gần như tê liệt. Ten Hag phải giải quyết được vấn đề này khi trong đội hình sở hữu những cái tên chất lượng như Marcus Rashford hay Jadon Sancho.

 - Bóng Đá

Ten Hag nổi tiếng mát tay với những cầu thủ trẻ. De Ligt, De Jong, Van de Beek, Timber hay Gravenberch lần lượt bước ra ánh sáng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag tại Ajax. Điều tương tự có thể lặp lại. Những Alvaro Fernandez, Alejandro Garnacho, Zidane Iqbal, Charlie Savage, Shola Shoretire và James Garner kỳ vọng sẽ được trao cơ hội ở mùa giải mới.

Hiểu Phong - Zing.vn | 20:00 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục