Ten Hag từng nói gì về 3 mục tiêu hàng đầu của M.U?

12:28 Chủ nhật 12/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnJurrien Timber, Frenkie de Jong và Antony đều đang được Manchester United theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã chính thức mở cửa, đây là khoảng thời gian mà Manchester United được mong đợi sẽ hoạt động sôi nổi. Câu lạc bộ đã thông báo rằng có tổng cộng 11 cầu thủ sẽ rời Old Trafford khi hợp đồng của họ hết hạn vào ngày 30 tháng 6, bao gồm những nhân vật như Nemanja Matic, Paul Pogba và Jesse Lingard. Đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sẽ cần rất nhiều sự bổ sung.

 Sau mùa giải 2021/2022 thảm hại, United, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Erik ten Hag, đang lên kế hoạch cho một mùa giải mới tích cực hơn, do đó họ cần có được những bản hợp đồng mới càng nhanh càng tốt. United đã được liên hệ với bộ đôi Jurrien Timber và Antony của Ajax cũng như tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Họ muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng phòng ngự, tiền vệ và cánh phải, có nghĩa là cả 3 cầu thủ này sẽ được chào đón tại Old Trafford.

Cả 3 người đều là học trò cũ của Erik ten Hag tại Ajax. Ông đã có những nhận định riêng về các cầu thủ này trong quá khứ. Trang Manchester Evening News vừa tổng hợp lai những nhận xét của Ten Hag về từng người.

Ajax sets new record under Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag có thể tái ngộ 3 trò cũ ở M.U.

Jurrien Timber - Ajax

Ten Hag không giấu giếm sự ngưỡng mộ của mình dành cho hậu vệ đa năng Timber. Cầu thủ 20 tuổi, người có thể hoạt động ở cả vị trí hậu vệ phải và trung vệ, nằm trong danh sách mong muốn của HLV người Hà Lan vào mùa hè này.

Ten Hag nói: "Tôi nghĩ rằng tất cả các câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu đều có Timber trong tầm ngắm của họ. Nhưng tôi nghĩ câu đó hiện đang áp dụng cho rất nhiều cầu thủ của Ajax."

Huấn luyện viên của United cũng thừa nhận rằng ông tin rằng Timber có tiềm năng trở thành đội trưởng trong tương lai.

Frenkie de Jong - Barcelona

Việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm là ưu tiên hàng đầu của Man United trong mùa hè này. Đó là khu vực bị chỉ trích thường xuyên nhất trong mùa giải 202120/22.

Về De Jong, người đã rời Ajax để gia nhập Barcelona vào năm 2019, Ten Hag nói: "Cậu ấy luôn bình tĩnh và luôn có giải pháp cho mọi tình huống. Cậu ấy quan sát rất tốt nên luôn biết cách tiến lên phía trước. Bạn khó có thể khiến cậu ấy bị áp lực - đó là một tài năng tuyệt vời."

Ten Hag cũng cho rằng tài năng của De Jong cần một chiến thuật phù hợp để được phát huy hết: "Chúng tôi phải tìm cách để Frenkie hoạt động theo cách tốt nhất có thể. Bạn đã thấy tài năng đáng kinh ngạc của cậu ấy, nhưng chúng ta phải sử dụng cậu ấy ở đâu để phát huy hết khả năng và tài năng đó? Cuối cùng, tôi quyết định chơi với 2 số 6 trên sân. Một khi tôi làm được điều này, bạn sẽ thấy cậu ấy trở nên tốt hơn như thế nào trên sân, và cậu ấy đã khiến toàn đội chơi tốt hơn, đặc biệt là hàng công."

Bán De Jong, Xavi 'khuấy đảo' Premier League  - Bóng Đá

 De Jong là mẫu tiền vệ thông minh.

Antony - Ajax

Antony đã bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng 3-2 của Ajax trước Feyenoord hồi tháng 3. Đó là một dấu hiệu cho thấy anh vẫn là một cầu thủ trẻ. Theo Ten Hag, anh vẫn còn nhiều điều để học hỏi: "Hành động đó là không cần thiết, cậu ấy vẫn phải học điều đó. Nhưng tôi cũng rất vui khi có những cầu thủ có khí chất."

Lần khác, Ten Hag nhấn mạnh tầm quan trọng của cầu thủ người Brazil đối với Ajax: "Nếu Antony ra đi, đó sẽ là một tổn thất cho Ajax, bởi vì bạn không có ai trong đội hình hiện tại có thể đảm nhận vị trí của cậu ấy. Cậu ấy là cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 11:30 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục