Ten Hag tức giận khi liên tục bị gặng hỏi về Quỷ đỏ

23:43 Chủ nhật 10/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan thực sự cảm thấy tức giận khi liên tục phải nhận những câu hỏi lặp đi lặp lại về Manchester United.

 

Quá trình xây dựng Ajax của Erik ten Hag

Vị HLV người Hà Lan hiện trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Quỷ đỏ đã sử dụng thời gian nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế để phỏng vấn Ten Hag và Mauricio Pochettino. Và Ten Hag được cho là ngày càng gần Man Utd.

Quỷ đỏ dự định nói chuyện với Ten Hag một lần nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tầm nhìn của Ten Hag được cho là thu hút BLĐ Man Utd. Chưa kể, Man Utd cũng chỉ phải trả phí phá vỡ hợp đồng khoảng 2 triệu euro, so với con số 20 triệu euro của Pochettino.

Erik ten Hag reacts angrily to questions about Man Utd links - Bóng Đá

 Ten Hag liên tục bị gặng hỏi về Man Utd.

Dù vậy, nhiều nguồn tin bất ngờ tiết lộ, Ten Hag chưa đồng ý tới Man Utd. Những vấn đề ở nội bộ Man Utd buộc Ten Hag phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Nếu không được trao toàn quyền quyết định, Ten Hag có thể từ chối Quỷ đỏ.

Và khi liên tục bị gặng hỏi về Man Utd, Ten Hag có lý do để không hài lòng. Cụ thể, ông khẳng định: "Chúng tôi đang bận rộn với việc tập luyện và các trận đấu. Các bạn thì cứ luôn giữ sự tập trung vào chuyện đó [tương lai với Man Utd].

Tôi muốn nói về trận đấu không phải về những thứ khác và liệu tôi đã có cuộc đàm phán hay không. Tôi sẽ không bình luận về những tin đồn."

Cuối cùng, Ten Hag giận dữ tuyên bố: "Câu hỏi về trận đấu hoặc tôi sẽ đi vào trong."

Tiểu Lam | 22:45 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục