Ten Hag trấn an phòng thay đồ Man Utd

06:22 Thứ năm 30/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTân HLV Erik ten Hag đã có những buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới của mình ở Man Utd.

 

Áp lực đặt vào Ten Hag là rất lớn vào lúc này. Ông hiểu rằng Man Utd khác xa so với Ajax, và Quỷ đỏ cũng vừa trải qua một mùa bóng thất bát.

 - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ từng bước thay đổi Man Utd.

Điều đầu tiên mà vị chiến lược gia người Hà Lan cần làm là tập hợp các cầu thủ thành một nhóm, một tập thể thật sự. Được hỗ trợ bởi các trợ lý Steve McLaren và Mitchell van der Gaag, Ten Hag đã giải thích những gì mình cần trong giai đoạn đầu này, và khẳng định rằng thành công ở mùa giải tới phụ thuộc vào các cầu thủ.

Ten Hag, trong các cuộc họp trực tiếp cũng như trực tuyến trong suốt 6 tuần qua, đã nhấn mạnh rằng sự thay đổi lớn nhất phải đến từ đội hình mà ông đã kế thừa. Vị cựu HLV Ajax đã nói với mỗi cá nhân rằng một mùa giải tệ hại vào năm ngoái không khiến họ trở thành những cầu thủ tồi.

Ngoài những người đã nói rõ họ muốn rời Old Trafford, phần còn lại của Man Utd sẽ được 'làm mới' hoàn toàn trong giai đoạn tiền mùa giải cũng như chuyến du đấu ở Thái Lan và Australia, vào ngày 8 tháng 7.

Ngân sách của Man Utd để củng cố đội hình trong mùa hè này được mô tả là "khá lớn", nhưng có một quan điểm rõ ràng từ tháng Tư cho đến lúc này, đó là người hâm mộ không nên chờ đợi một cuộc đại tu hàng loạt.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:24 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục