Ten Hag: "Tôi tin tưởng vào tài năng của Maguire"

21:09 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag có những phát biểu đáng chú ý liên quan tới trung vệ Harry Maguire.

 

Viễn cảnh Harry Maguire đá chính trong màu áo Quỷ đỏ dường như rất xa vời, với việc Raphael Varane và Lisandro Martinez được HLV Ertik Ten Hag ưu tiên và đang có những màn trình diễn ấn tượng.

Trong khi đó, Maguire vẫn được coi là trụ cột của Tam sư, nhưng vị trí của trung vệ 80 triệu bảng này trong kế hoạch của HLV Gareth Southgate đang đang được bàn tán nhiều. Sau khi mất vị trí trong đội hình chính thức của Man United, Maguire chơi tệ trong đợt tập trung của tuyển Anh trong tháng 9 này.

Ten Hag on Marguire - Bóng Đá

 Maguire đang gặp khó khăn.

Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn bảo vệ Maguire. Ông khẳng định: "Tôi phải huấn luyện Maguire và hỗ trợ cậu ấy. Tôi ủng hộ Maguire vì tôi tin tưởng vào tài năng của cậu ấy.

Chất lượng của cậu ấy thực sự tốt, bạn có thể thấy điều đó từ những lần khoác áo đội tuyển Anh. Tôi chắc chắn Maguire có thể xoay chuyển tình thế - thực sự, tôi bị thuyết phục về điều đó."

Maguire tiếp tục chơi kém, đặc biệt anh mắc 2 sai lầm trong trận hòa Đức 3-3. Hiện tại Maguire chấn thương và không thể góp mặt trong trận derby Manchester cuối tuần này. HLV Ten Hag xác nhận Maguire cần thời gian hồi phục.

Trong khi đó, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng: "Mọi cầu thủ đều trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Khi tôi mất tự tin, tôi đã gặp chuyên gia tâm lý để giúp tôi vượt qua những giây phút đó."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 20:11 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục