Ten Hag: 'Tôi rất vui khi được liên hệ với M.U'

12:44 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag không hề bị phân tâm bởi các tin đồn liên quan đến ông và Manchester United.

Huấn luyện viên trưởng của Ajax, Erik ten Hag một lần nữa được hỏi về mối liên hệ với Manchester United trong cuộc họp báo của ông trước cuộc đụng độ với Besiktas tại Champions League.

Tên của Ten Hag đã được nhắc đến nhiều cho vị trí HLV trưởng của Manchester United nhưng tờ De Telegraaf đã đưa tin rằng chiến lược gia này đảm bảo với ban lãnh đạo CLB ông sẽ ở lại Amsterdam. Phát biểu trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ tại Champions League với Besiktas, Ten Hag đã được hỏi về những tin đồn. Ông trả lời: "Tôi đang làm việc với Ajax."

Ajax sets new record under Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag và Ajax đang thể hiện ấn tượng ở C1.

"Tôi không cần phải nói thêm về điều đó. Tôi không biết kế hoạch và chiến lược của các câu lạc bộ khác và của Ajax. Chúng tôi muốn giành các danh hiệu trong mùa giải này và do đó cần phải tập trung toàn bộ nỗ lực vào đó."

Ten Hag không bị phân tâm bởi những tin đồn và không bị khó chịu vì nó: "Điều đó không khiến tôi phân tâm, nhưng tất nhiên là tôi rất vui khi được liên kết với những câu lạc bộ như vậy."

Ajax hiện đang dẫn đầu bảng C với 4 trận toàn thắng và chỉ cần có 1 điểm trước Besiktas ở trận đấu đêm nay để đảm bảo ngôi nhất bảng.

Cuộc cách mạng của Erik ten Hag ở Ajax:

 
Thanh Vũ | 11:46 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục