Ten Hag tới OTF, cánh tay đắc lực buộc phải rời Man Utd

00:22 Thứ sáu 08/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag sẽ tạo ra nhiều sự thay đổi lớn khi nắm quyền dẫn dắt Manchester United.

 

Tài năng của Erik ten Hag

Erik ten Hag là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Nhiều nguồn tin khẳng định, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Man Utd công bố thương vụ Ten Hag. Quan trọng là giới chủ Man Utd nhất trí, Ten Hag là cái tên phù hợp nhất.

Hiện tại, Man Utd đang thảo luận với Ten Hag về ngân sách chuyển nhượng, cầu thủ cần chiêu mộ, kế hoạch dài hạn, thành phần ban huấn luyện trước khi đôi bên ký hợp đồng. Và trước khi ông cập bến Old Trafford, có thể xác định cái tên đầu tiên phải ra đi.

Mike Phelan 'unlikely' to stay at Manchester United if Erik ten Hag appointed - Bóng Đá

 Thêm một cánh tay đắc lực của Solskjaer phải ra đi.

Cụ thể theo BBC Sport, cánh tay đắc lực của Ole Gunnar Solskjaer là Mike Phelan sẽ phải chia tay đội bóng. Phelan được Solskjaer mời về làm trợ lý HLV trong thời gian tạm quyền vào cuối năm 2018 và sau đó được Man Utd ký hợp đồng lâu dài.

Bất chấp việc Solskjaer bị sa thải vào tháng 11 năm ngoái, Phelan vẫn ở lại Man Utd và tiếp tục làm việc dưới thời Ralf Rangnick. Dù vậy, Rangnick từng đích thân khẳng định, ông không biết nhiệm vụ của Phelan tại Man Utd là gì.

Và sau khi trợ lý khác của Solskjaer là Michael Carrick và Kieran McKenna đã rời Old Trafford, Phelan sẽ là cái tên tiếp theo. Để bù đắp cho điều này, Ten Hag sẽ đưa Steve McClaren và thậm chí cả Rene Meulensteen trở lại đội bóng.

Tiểu Lam | 23:24 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục